Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và những phát ngôn 'gây bão' dư luận

Thiếu cẩn trọng trong lời nói khiến không ít sao Việt bị mất điểm trong lòng khán giả.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khi được hỏi quan niệm về tình yêu và tiền bạc, cô trả lời “thẳng tuột”: “Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn”. Câu nói này sau đó nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng, phát ngôn của cô được mang ra mổ xẻ với nhiều luồng ý kiến khác nhau.
Angela Phương Trinh gắn liền với con số... 20.000 đô sau khi một bài báo trích dẫn câu trả lời thật thà của cô nàng: “Có đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn đô chỉ để gặp tôi trong 10 phút”. Chưa biết thực hư của sự việc như thế nào nhưng Phương Trinh đã khiến cho không chỉ khán giả mà giới showbiz xôn xao.
Yêu nữ hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên vốn là người không khéo trong lời nói: “Ai động đến gia đình tôi là tôi đấm ngay vào mồm” là câu nói khiến nữ ca sĩ Hà thành giảm đi lượng lớn người ủng hộ. Trước đó, cô từng phải đối mặt với chỉ trích của dư luận khi phát ngôn thiếu tôn trọng với đàn chị Mỹ Linh về sự cố quên lời trên sân khấu của diva này.
Mai Khôi rất biết cách làm người khác “hoảng hốt” với phát ngôn của mình: “Có con là sự vô minh của loài người”. Dẫu biết rằng Mai Khôi có tiếng trong nhiều vụ gây sốc dư luận nhưng câu nói này của cô nàng đã khiến nhiều người “ngã ngửa”. Dù ở trong hoàn cảnh nào, khán giả cũng khó chấp nhận được suy nghĩ của cựu thành viên Cadillac.
Trở lại hoạt động nghệ thuật sau nhiều năm mất tích, Lâm Chi Khanh gây sốt với ngoại hình chuyển giới xinh xắn. Không chỉ vậy, người đẹp không quên “khuyến mại” phát ngôn tạo sóng gió: “60% nam nghệ sĩ showbiz là người đồng tính!”.
Trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu, Hồ Ngọc Hà vô tình tự vùi dập tên tuổi của mình với câu nói cực kì nhạy cảm: “Đôi khi tôi coi thường đàn ông”. Sau đó, đứng trước luồng dư luận phê phán, ca sĩ gốc Quảng Bình đã chọn cách im lặng.
Siêu mẫu Xuân Lan với câu nói gây tranh cãi “Không dùng đồ hiệu là không có tương lai” bị khán giả nữ phản pháo mạnh mẽ. Quan điểm của siêu mẫu bị đánh giá là quy chụp và có thái độ không đúng mực với những người không có điều kiện mua sắm những thứ xa xỉ, đắt tiền.
Nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài thì biết cách khiến cánh mày râu chóng mặt với phát ngôn: “Khi yêu có ai mặc quần áo bao giờ!”.
Đàm Vĩnh Hưng là chủ sở hữu của hàng loạt phát ngôn để đời gây sốc. Như trong một lần chia sẻ về căn nhà tiền tỷ, “ông hoàng nhạc Việt” không quên thể hiện cái ngông của mình: “Vào nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó!”.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm