Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt và những bộ ảnh hóa nhân vật thần thoại

Trúc Diễm uy quyền trong tạo hình nữ thần Hy Lạp, Chan Than San, Diệp Lâm Anh hóa thần Sấm..

Hoa hậu Thời trang Miss Earth 2007 Trúc Diễm vừa cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh cosplay độc đáo, như món quà gửi tặng fan sau bộ phim Âm mưu giày gót nhọn.
Cô hóa thành nữ thần Athena, con gái của thần Zeus với nữ thần Methis. Athena là vị thần của nghề thủ công mỹ nghệ, trí tuệ đồng thời cũng là vị thần chiến tranh chính nghĩa. Vẻ ngoài khác lạ và ấn tượng của Trúc Diễm khắc họa sự uy lực của nữ thần Athena khi khuyến khích tinh thần chiến đấu của các dũng sĩ, cho họ sức mạnh, sự quyết tâm, lòng kiên định và lời khuyên lúc nguy nan.
Không scandal, không chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Trương Tri Trúc Diễm không ngừng làm mới mình bằng những sáng tạo không ngừng nghỉ, để duy trì chỗ đứng trong lòng khán giả.
Trong cuộc thi Manhunt International 2011, bộ trang phục của Trương Nam Thành khắc họa chân dung Lạc Long Quân đã được bạn bè quốc tế và khán giả đánh giá cao.
Bộ trang phục cầu kỳ cũng đã chiếm khá nhiều diện tích hành lý của Nam Thành trong chuyến đi này.
Đến cuối năm 2012 nam diễn viên tiếp tục dự thi Mr World và mang đến cuộc thi hình ảnh Thánh Gióng với sự mới mẻ hơn về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng tuy nhiên vẫn giữ những yêu tố truyền thống dân tộc làm chủ đạo.
Tổng trọng lượng bộ trang phục hơn 30 kg đòi hỏi người mặc phải có một sức khỏe rất tốt để có thể đảm bảo phần trình diễn thể hiện thật đúng tinh thần áo giáp sắt. Dù cả hai cuộc thi Nam Thành chưa đạt được thành tích cao nhưng anh đã giới thiệu được hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè thế giới.
Hình ảnh Nữ hoàng Ai Cập là sự hóa thân của Hồ Ngọc Hà trong MV Từ ngày anh đi.
Chia sẻ về sự hóa thân này nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ nói: "Nữ hoàng là người biểu trưng của quyền lực, của sự mạnh mẽ, nhưng khi đã yêu những thứ đó cũng không thể nào bù đắp lại tình yêu đã mất. Dù là nữ hoàng hay người bình thường, khi yêu và khi tình yêu tan vỡ cũng đau khổ như nhau. Vì vậy, tôi thấy hình ảnh Nữ hoàng Ai Cập là biểu trưng phù hợp nhất".
Lần đầu tiên xuất hiện với hình ảnh của một nữ hoàng, nhưng dường như Hồ Ngọc Hà đã thể hiện được nét đẹp, sự quyến rũ của nhân vật này rất thành công từ gương mặt, ánh mắt cho đến trang phục.
Trong khi đó giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Ngọc Bích cùng Lê Kiên Định lại khắc họa mối tình đi vào lịch sử của nữ hoàng Ai Cập và hoàng đế Ceasar.
Ngọc Bích cho biết, thể hiện thần thái của một nữ hoàng lừng danh, nổi tiếng về nhan sắc và quyền lực là điều không dễ. Cô phải xem nhiều phiên bản phim khác nhau về Cleopatra để nắm được thần sắc của nhân vật.
Hot girl Hà thành dù năm qua gặp chuyện không vui trong tình cảm nhưng lại có một năm thành công trong sự nghiệp. Trong bộ ảnh mới nhất, Chi Pu thể hiện vẻ đẹp mong manh, trong sáng với hình tượng một loạt các vị thần cổ đại. Tromg ảnh là thần Zeus đầy quyền năng.
Cô nàng vào vai thần tình yêu Cupid.
Thần Hades của bóng đêm.
Thần Poseidon của biển cả cũng xuất hiện qua bộ ảnh.
Chi Pu tạo dáng với hình tượng thần Sấm Thor
Quán quân và á quân của gameshow truyền hình Cuộc đua kỳ thú rủ nhau hóa thân thành nhân vật Thor và Wonder Woman trong bộ hình đặc biệt.


Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm