Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt tặng gì ngày 8/3 để thể hiện sự tinh tế?

Món quà không chỉ chứa đựng giá trị vật chất mà còn cần thể hiện tình cảm người gửi trao. Vì vậy, chọn món quà tốt cho sức khỏe trở thành gợi ý không nên bỏ qua dịp 8/3 sắp tới.

Một năm không thiếu dịp để tặng quà cho nhau, nhưng nhiều khi chúng ta xem việc này là thói quen, không đặt tình cảm vào khiến món quà trở nên đơn điệu. Là bậc thầy trong nghệ thuật tặng quà, người Pháp quan tâm đến cảm xúc và sự cần thiết của món quà với người nhận ở từng thời điểm khác nhau.

8/3 là dịp dành cho người phụ nữ ta yêu thương. Những gợi ý quà tặng cho ngày đặc biệt này của 3 nghệ sỹ nổi tiếng showbiz Việt sẽ mang đến sức khỏe, nụ cười và cảm giác được yêu thương mỗi ngày.

Ghế massage

Đây là món quà bất ngờ mà Ốc Thanh Vân nhận được 8/3 năm nay từ người bạn đời. “Chưa bao giờ Vân được nhận món quà ý nghĩa đến vậy. Sức khỏe là vô giá, không thể quy được bằng tiền, đầu tư cho sức khỏe chính là khoản sinh lãi và trách nhiệm của mỗi người. Chính vì thế, khi nhận được món quà 8/3 là ghế massage Elip Nobel, Ốc hiểu được tình cảm và sự quan tâm mà người bạn đời dành cho mình”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

qua 8/3 anh 1
Ốc Thanh Vân hạnh phúc nhận món quà từ bạn đời.

Đồng hành cùng nhau hơn 20 năm, kỷ niệm 10 năm ngày cưới hạnh phúc bên 3 nhóc tì xinh xắn, họ nhận ra bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu thì sức khỏe là nền tảng để đi trọn con đường hạnh phúc.

Xe đạp tập tại nhà

"Phụ nữ - quan trọng nhất là sức khỏe, tinh thần và nhan sắc. Nên phụ nữ hãy chăm tập thể thao, làm điều mình thích và luôn nở nụ cười thật tươi chào ngày mới", hot girl Midu đã có cách rất riêng để tự thưởng cho mình ngày Quốc tế Phụ nữ. Đó là chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà Elip Venus đến từ Elip Sport - một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

qua 8/3 anh 2
Xe đạp tập tại nhà giúp Midu tăng cường sức khỏe để hoàn thành công việc.

Bên cạnh sự tiện lợi, xe đạp tập tại nhà Elip Venus đã thuyết phục Midu bằng những tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp, màu sắc mới lạ, sang trọng và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Khung xe cứng cáp, chịu lực cao, được kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia Tập đoàn Elip, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, trang bị hệ thống cản lực vượt trội với 8 cấp độ giúp người dùng có thể điều chỉnh linh động phù hợp với nhu cầu rèn luyện. Xe cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh: Đồng hồ theo dõi, cảm biến đo nhịp tim chính xác, khay đựng iPad, điện thoại, nước uống vô cùng tiện lợi.

Sức khỏe là bí quyết để cô gái có vẻ ngoài mong manh như Midu có thể đảm đương và hoàn thành tốt khối lượng công việc lớn: Đóng phim, kinh doanh, giảng viên đại học.

Máy chạy bộ

Tận mắt chứng kiến quãng thời gian mang thai vất vả thời kỳ dài trầm cảm, áp lực vì cân nặng quá khổ cũng như khó khăn trong việc giảm cân của vợ sau khi sinh con, Lương Thế Thành mới thấm thía: “Sức khỏe mới là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt là với người phụ nữ sau khi sinh”.

qua 8/3 anh 3
Lương Thế Thành tặng Thúy Diễm máy chạy bộ tại nhà.

Chính vì vậy, Lương Thế Thành quyết định chọn món quà sức khỏe dành tặng vợ ngày 8/3: Máy chạy bộ điện đa năng Elip Transformer. Anh chia sẻ thêm: “Cả Thành và Diễm đều bận rộn với công việc và chăm sóc bé Bảo Bảo còn nhỏ. Lịch quay phim kéo dài từ sáng sớm đến tối mịt, nhiều cảnh còn được set up vào những khung giờ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này đòi hỏi diễn viên phải có một sức khỏe thật tốt mới có thể theo được tiến độ và làm tròn vai đến đúp cuối cùng. Vì vậy, một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ giúp hai vợ chồng cùng nhau tập luyện duy trì sức khỏe. Đặc biệt, Diễm không bị stress vì có thể dễ dàng duy trì vóc dáng tại nhà”.

Elip Sport là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Elip Việt Nam. Elip Việt Nam thành lập năm 2009, hiện tại đã phát triển bền vững thành tập đoàn sản xuất đa quốc gia, sản xuất - kinh doanh đa ngành với thương hiệu: Máy chạy bộ điện Elie; xe đạp tập Elip; thiết bị gym Elip; điện gia dụng kinh doanh.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Elip Sport triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành tặng một nửa thế giới. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây; hotline liên hệ: 1800 6884.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm