Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rủ nhau tham gia Vedan cooking challenge

Các nghệ sĩ Kim Tử Long, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Huỳnh Lập trổ tài vào bếp, đồng thời kêu gọi khán giả tham gia thử thách #VedanCookingChallenge.

Trong chương trình “Vedan - Siêu bếp tranh tài”, Lê Dương Bảo Lâm trổ tài làm món giò heo hầm đậu đỏ với gia vị nêm vị heo, cá thu chiên giòn cùng bột chiên giòn tẩm khô tiện dụng. Trong khi đó, Huỳnh Lập mang đến món mì Ý tôm sốt kem, tôm lăn bột sốt chanh dây với sự giúp sức của gia vị nêm vị gà.

Khả Như cũng cho thấy mình là đầu bếp tài năng khi thực hiện đến 3 món: Canh chua bông điên điển, mực dồn thịt và tráng miệng bánh pancake chuối bằng cách sử dụng bột ngọt Vedan, hạt nêm thịt heo, bột chiên bánh pancake Vedan.

Nghệ sĩ Kim Tử Long gây bất ngờ khi khéo léo chế biến món lẩu cá đuối măng chua cay và tempura rau củ. Với gói gia vị lẩu chua cay Vedan, anh tạo ra hương vị đậm đà khó quên của món lẩu và nhận được sự bình chọn của giám khảo Jack Lee để trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Bên cạnh phần thi tài năng trong nhà bếp giữa các nghệ sĩ, chương trình “Vedan - Siêu bếp tranh tài” còn mang đến thử thách thú vị #VedanCookingChallange.

Thử thách này nhanh chóng viral trên mạng xã hội khi những người yêu bếp, mê nấu ăn hay thích ăn ngon đều có thể tham gia. Đây không chỉ là sân chơi chia sẻ món ăn ngon hay công thức nấu ăn, mà còn là dịp để mọi người khoe khoảnh khắc vui vẻ khi vào bếp cùng người thân.

Video - 4 nghệ sĩ tham gia chương trình 'Vedan - Siêu bếp tranh tài' Với gói gia vị lẩu chua cay Vedan, nghệ sĩ Kim Tử Long tạo ra hương vị đậm đà khó quên của món lẩu để trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Để thực hiện thử thách, người chơi cần thực hiện 3 bước:

Bước 1: Chụp hình với món ăn bạn đã nấu cùng sản phẩm Vedan bất kỳ.

Bước 2: Đăng hình lên Facebook cá nhân ở chế độ Công khai, thách thức một người bạn cùng tham gia thử thách, kèm hashtag #VedanCookingChallenge

Bước 3: Copy link bài đăng, bình luận bên dưới bài đăng thông báo cuộc thi trên fanpage Vedan Việt Nam.

Vedan anh 5

3 bước đơn giản để tham gia thử thách.

Ban tổ chức sẽ dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho những người chiến thắng thử thách với món ăn sáng tạo, truyền tải được thông điệp “Với Vedan, ai cũng là siêu đầu bếp”, đồng thời có bài dự thi đạt tương tác cao.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Một giải vàng trị giá 10 triệu đồng; 2 giải bạc trị giá 5 triệu đồng; 5 giải đồng trị 1 triệu đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải là một bộ sản phẩm Vedan trị giá 200.000 đồng. Bên cạnh đó, những người chiến thắng còn nhận được món quà ý nghĩa có chữ ký của các nghệ sĩ.

Gia vị nêm vị heo, gà Vedan: Phù hợp với các món chiên, xào, nướng, món canh, kho, tẩm ướp và chấm trực tiếp..., giúp món ăn thêm thơm ngon và đậm đà.

Gói gia vị lẩu chua cay Vedan: Người dùng chỉ cần một gói gia vị lẩu hoàn chỉnh là có nồi nước dùng đậm đà, ngọt ngào đúng hương vị lẩu chua cay.

Bột ngọt Vedan: Được sản xuất bằng công nghệ lên men tiên tiến với chất lượng đạt chứng nhận quốc tế HACCP, ISO, HALAL…, được xuất khẩu qua các nước châu Âu, Mỹ, Nhật.

Bột chiên giòn tẩm khô Vedan: Có sẵn gia vị, không cần thêm nước, chỉ cần lắc đều bột và nguyên liệu là có món chiên giòn thơm đậm đà.

Bột chiên bánh pancake Vedan: Khi pha bột theo đúng công thức, bạn nhanh chóng có những chiếc bánh pancake mềm mịn, thơm nức.

Bột chiên giòn đa dụng Vedan: Nguyên liệu từ bột mỳ và tinh bột (tinh bột mỳ, tinh bột khoai tây) kết hợp gia vị hài hòa, dùng để chiên hải sản hoặc rau củ, giúp món ăn thêm ngon giòn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm