Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rủ nhau kết hôn dịp cuối năm 2015

Ngoài diễn viên Tú Vi, Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa vào tháng 11, showbiz Việt còn đón tin vui của Vân Trang, ca nương Kiều Anh... trong những ngày cuối năm.

Hôn lễ của cặp diễn viên Tú Vi - Văn Anh tổ chức tại TP HCM vào ngày 7/11. Vì muốn sự kiện trọng đại thật hoàn hảo, đôi vợ chồng sắp cưới tự lên ý tưởng và quán xuyến mọi việc từ chọn địa điểm cho đến món ăn, hoa trang trí... Ảnh: NVCC.
Văn Anh và Tú Vi quen biết rồi nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia phim Bếp hát. Tính cách của cả hai khá trái ngược. Tú Vi là người sôi nổi trong khi chồng sắp cưới trầm tính và ít nói. Đây cũng một trong những vấn đề khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung ở giai đoạn ban đầu tìm hiểu và 8 lần suýt nói lời chia tay. Ảnh: NVCC.
Đám cưới của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương được tổ chức vào cuối tháng 11 tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Vợ chồng người đẹp mời khoảng 200 khách là thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết đã cùng họ vượt quá những thử thách, khó khăn trong thời gian qua.
Diễm Hương muốn hôn lễ của mình là một sự kiện ý nghĩa, lãng mạn và khách mời được truyền cảm hứng về tình yêu ngay từ khi có mặt. Cô chia sẻ: "Mọi việc chuẩn bị, lên kế hoạch đều do một tay chồng tôi sắp xếp. Anh ấy bảo, em cứ chăm con tốt, tất cả có anh lo". Sự kiện này cũng là lần đầu tiên vợ chồng cô giới thiệu con trai Noah hơn 8 tháng tuổi cùng bạn bè, quan khách. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Vân Trang được bạn trai là doanh nhân Việt kiều Australia cầu hôn hôm 2/10, sau khoảng một năm hẹn hò. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng tâm sự với Zing.vn: "Lúc anh ấy ngỏ lời, tôi đứng hình vì không ngờ anh lại quyết định nhanh thế. Tôi không biết nói gì ngoài việc đưa tay cho anh đeo nhẫn. Một năm không phải là thời gian quá dài nhưng không phải ngắn, đủ giúp chúng tôi hiểu và cảm thấy cần nhau".
Vân Trang không tiết lộ ngày cưới cụ thể nhưng theo nhiều nguồn tin, cô sẽ lên xe hoa vào dịp cuối năm 2015. Cô từng tâm sự chồng sắp cưới giúp mình thay đổi khá nhiều: "Ở bên anh, tôi học được sự chu toàn, quyết đoán và sắp xếp thời gian khoa học. Trước đây, tôi sống kiểu nghệ sĩ, khi bắt tay làm việc gì đó, có cảm xúc mới làm và làm với tâm thế bình bình. Như thế, hiệu suất công việc sẽ không cao, lại làm cho bản thân mệt mỏi. Anh Quân giúp tôi hiểu được sự cần thiết của việc giữ cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Nhờ đó, tôi bớt nóng giận, nhìn nhận vấn đề sâu hơn". Ảnh: V.T.
Một gương mặt mới nổi của làng nhạc Việt là ca nương Kiều Anh - học trò của ca sĩ Thu Phương ở The Voice 2015 - dự định lên xe hoa vào tháng 12, sau hơn 2 năm tìm hiểu. Cô và chồng tương lai là cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương dự định tổ chức tại một resort cách xa trung tâm Hà Nội. Trước đó, cặp đôi sẽ làm lễ Hằng thuận trên chùa.
Ca nương 21 tuổi tiết lộ: "Chúng tôi chưa chắc chắn về địa điểm nhưng kế hoạch đã vạch sẵn rồi. Chúng tôi sẽ tổ chức ngoài trời và mọi thứ trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, sẽ do hai đứa tự lo liệu". Cặp đôi cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mẹ chồng là chị Văn Thùy Dương. Chị Dương và Kiều Anh đang cùng nhau chọn vải để may váy cưới và chuẩn bị nhiều chi tiết khác cho hôn lễ. Ảnh: K.A.

G.A. (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm