Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Vi - Văn Anh từng 8 lần suýt đường ai nấy đi

Ngày 7/11, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP HCM. Để đến được với nhau, họ đã phải trải qua chặng đường thử thách. Suốt 2 tháng đầu, cặp đôi không ít lần tưởng phải chia tay.

Văn Anh và Tú Vi quen biết rồi nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia phim Bếp hát. Tuy nhiên, vì lý do khác nhau nên cặp diễn viên Bắc – Nam gặp không ít rào cản trong cảm xúc.
Văn Anh và Tú Vi quen biết rồi nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia phim Bếp hát. Tuy nhiên, vì chuyện cá nhân nên cặp diễn viên Bắc – Nam gặp không ít rào cản trong cảm xúc.
Thời điểm đó, nữ diễn viên Tú Vi vừa chấm dứt chuyện tình cũ nên luôn sợ tổn thương khi mở lòng đón nhận tình yêu mới. Trong khi đó, Văn Anh cũng trong giai đoạn chưa giải quyết hết những vướng mắc với mối quan hệ cá nhân ngoài Hà Nội. Do đó, để chinh phục Tú Vi, Văn Anh vừa phải đau đầu dứt điểm chuyện quá khứ, vừa tìm mọi cách để chứng minh tấm lòng với cô gái mà mình yêu thương
Thời điểm đó, nữ diễn viên vừa chấm dứt chuyện tình cũ nên luôn sợ tổn thương khi mở lòng đón nhận tình yêu mới. Trong khi đó, Văn Anh cũng chưa giải quyết hết vướng mắc với mối quan hệ cá nhân ngoài Hà Nội. Do đó, để chinh phục Tú Vi, anh vừa  đau đầu dứt chuyện quá khứ, vừa tìm mọi cách để chứng minh tấm lòng với cô gái mà mình yêu thương.
  Tính cách của cả hai lại trái ngược nhau. Tú Vi là người sôi nổi, Văn Anh lại là người khá trầm tính ít nói, Đây là một trong những vấn đề khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung trong giai đoạn ban đầu và từng 8 lần suýt nói lời chia tay.
Tính cách của cả hai lại trái ngược nhau. Tú Vi là người sôi nổi, Văn Anh là người trầm tính ít nói, đây cũng một trong những vấn đề khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung giai đoạn ban đầu và từng 8 lần suýt nói lời chia tay.
Văn Anh chia sẻ: “Tú Vi bất an và cảm thấy không an toàn là đúng. Khi một cô gái đã từng trải qua nhiều tổn thương về mặt tình cảm, mà người đàn ông của mình chưa thực sự giải quyết được hết quá khứ, thì việc cả hai xảy ra mâu thuẫn là điều đương nhiên. Thật may mắn bây giờ mọi chuyện đã ổn.”
Văn Anh chia sẻ: “Tú Vi bất an và cảm thấy không an toàn là đúng. Khi một cô gái trải qua nhiều tổn thương về mặt tình cảm, còn người đàn ông lại chưa thực sự giải quyết được hết quá khứ, thì việc cả hai xảy ra mâu thuẫn là điều đương nhiên. May mắn bây giờ mọi chuyện đã ổn".
Nhắc lại khoảng thời gian đó, Văn Anh và Tú Vi xem giai đoạn đó là một điều “bất thường” trong suốt quá trình yêu nhau của mình, vì với cả hai tình yêu của họ luôn chỉ có những nốt thăng, mà còn có những khoảng lặng.
Quyết định tính đến tương lai lâu dài, cặp đôi bắt đầu tính toán, chi tiêu tiết kiệm hơn những ngày độc thân. Mua nhà, tổ chức đám cưới, vốn kinh doanh và nuôi dạy con cái là những ưu tiên hàng đầu.
Tú Vi là cô nàng ưu thích mua sắm, cô có thể shopping hàng tuần với đủ thứ áo quần, mỹ phẩm, Văn Anh sẵn sàng chi đến tiền tỷ để thỏa sức với đam mê mô tô của mình. Thì đến khi cả hai có quyết định sẽ tiến tới hôn nhân, việc chi tiêu đó thay đã thay đổi 180 độ. Có khoảng thời gian cả hai không có đến 10 ngàn trong túi để ra đường.
Tú Vi là cô nàng thích mua sắm, Văn Anh sẵn sàng chi bộn tiền cho đam mê motor. Khi quyết định sẽ tiến tới hôn nhân, việc chi tiêu thay đổi hoàn toàn.
Văn Anh lớn lên cùng bố, từ lúc học mầm non anh phải xa bàn tay chăm sóc của mẹ. Tú Vi lại là cô gái nhỏ không được may mắn sống cùng gia đj2nh. Chính vì cùng những tổn thương đó, nên cả hai luôn tâm niệm sẽ là gia đình của nhau.
Văn Anh lớn lên cùng bố, từ nhỏ anh phải xa bàn tay chăm sóc của mẹ. Tú Vi lại là cô gái không được may mắn sống cùng gia đình. Chính những tổn thương đó, cả hai luôn tâm niệm sẽ là gia đình của nhau.
 Tú Vi thẳng thắn tâm sự: “Nhất định cả Vi và Văn Anh sẽ xây nên một gia đình hạnh phúc nhất và tràn ngập yêu thương nhất dành cho con cái của mình sau này”.
Tú Vi khẳng định: “Nhất định chúng tôi sẽ xây nên một gia đình hạnh phúc nhất và tràn ngập yêu thương nhất dành cho con cái của mình sau này”.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm