Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Vi sẽ diện đầm đính 2.000 viên pha lê trong tiệc cưới

Nữ diễn viên hé lộ, cô sẽ diện hai chiếc đầm ren trắng sang trọng trong ngày trọng đại.

Sau gần 4 tháng chuẩn bị, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi công bố lễ cưới của họ sẽ diễn ra ngày 7/11, tại TP HCM. Hiện thiệp cưới của đôi vợ chồng son đã hoàn thành và được cô dâu chia sẻ trên trang cá nhân, kèm tâm sự: "Trong sự kiện trọng đại của cuộc đời, tôi muốn có một buổi tiệc ấm áp, mọi chi tiết phải thật hoàn hảo. Vì thế, hai vợ chồng đã tự lên ý tưởng, quán xuyến mọi việc từ chọn địa điểm cho đến món ăn, hoa trang trí. Tôi rất tin tưởng vào gu thẩm mỹ của ông xã".
Hoa trang trí ở bàn đón khách, bàn tiệc, cổng ra vào đều có gam màu trắng, vàng nhạt. Theo Tú Vi đây là gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, mang lại cảm giác thư giãn cho khách mời đến chung vui.
Vốn yêu thích biển và mơ ước trao lời ước nguyện với người thương trước đại dương, nên cả hai lên ý tưởng không gian tiệc gần gũi, yên bình tựa biển khơi. Tông màu hoa trắng và bàn tiệc màu xanh nước biển là điểm nhấn trong hôn lễ.
Tú Vi hé lộ, trong lễ thành hôn, cô sẽ diện hai chiếc váy cưới. Bộ váy mặc khi đón khách được may từ chất liệu ren cao cấp, họa tiết đính hoa 3D tỉ mỉ. Chiếc còn lại có phom đuôi cá gợi cảm, đính 2000 viên pha lê bằng phương pháp thủ công.
Chung Thanh Phong mất hơn một tháng để chăm chút hai chiếc váy cưới dành cho Tú Vi để cô tỏa sáng. Đi kèm trang phục sang trọng, bà xã Văn Anh chọn tông trang điểm màu pastel nhẹ nhàng, tôn vẻ đẹp tự nhiên.
Thời khắc trao nhẫn cưới được cho là điểm nhấn của hôn lễ sẽ diễn ra trên nền nhạc All of me, do chính cô dâu phụ, em gái của Tú Vi thể hiện. Sau đó, đôi "tân nương tân lang" sẽ trình diễn điệu nhảy đẹp mắt trước toàn thể khách mời.
Ngoài người thân, bạn bè, đám cưới của cặp diễn viên còn có sự góp mặt của gần 100 gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Thiệp cưới của cặp đôi đẹp làng giải trí Việt sẽ được gửi đến khách mời trong tuần này.
Cận kề ngày cưới, Tú Vi cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong theo sát các khâu chuẩn bị trang phục, chọn tông trang điểm và trang trí không gian tiệc.
Phác thảo bàn tiệc được trang trí nhẹ nhàng, thanh bình với gam màu xanh và trắng như mong ước về biển khơi của cô dâu.
Các loại hoa như cẩm tú cầu anh nhạt, hoa hồng trắng, cam được phủ đầy từ bàn tiệc cho đến cổng chào. Riêng cổng ra vào được thiết kế tựa dàn hoa đơn giản, những nhánh hoa trang trí rũ lãng mạn

Min An

Ảnh: Tee Le

Bạn có thể quan tâm