Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt phẫn nộ vì một dân mạng tàn nhẫn với chú khỉ con

Văn Mai Hương, Đinh Hương, Trung Quân, Quốc Thiên đều đồng loạt chia sẻ thông tin và phẫn nộ vì hành động nhẫn tâm của người hành hạ khỉ có tài khoản Facebook là S.T.

Ngày 26/7, trên các trang mạng xã hội đồng loạt xuất hiện hình ảnh chú khỉ con bị hành hạ dã man. Theo bức ảnh mà nhiều người chia sẻ, một tay của chú khỉ bị chặt lìa và nhốt trong lồng sắt. Điều khiến người xem xót xa nhất chính là ánh mắt van nài, đầy đau đớn hướng về phía ngoài để tìm kiếm sự giúp đỡ của chú khỉ.

Ánh mắt van nài của chú khỉ khiến người xem xúc động, phẫn nộ.

Sau khi lan truyền, hình ảnh nhanh chóng khiến giới trẻ bức xúc và phẫn nộ. Nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí cũng lên tiếng bày tỏ sự tức giận của mình. Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh chú khỉ con khi viết: "Tim quặn thắt. Nước mắt rơi. Thật xót xa khi nhìn em. Cuộc đời tôi tin vào luật nhân - quả lắm! Những con người kia có được gọi là người ko vậy? Tra tấn, hành hạ một sinh linh bé nhỏ. Làm người thì nên có nhân tính. Quá đau lòng".

Văn Mai Hương giải thích, mục đích cô chia sẻ hình ảnh này về trang cá nhân của mình vì quá phẫn nộ với hành động và suy nghĩ của bạn trẻ có nickname S.T.

Văn Mai Hương là người rất yêu động vật, cô muốn chia sẻ thông tin để giải cứu chú khỉ.

 

 

Sau khi đăng tải hình ảnh chú khỉ tội nghiệp, S.T còn nhẫn tâm bình luận: "Chết đi, cái tội sủa như chó cả ngày đêm, làm phát chém đẫm máu, lũ ngu ngốc vô dụng". Chính bởi vậy, khi chia sẻ hình ảnh của chú khỉ con đáng thương, á quân Vietnam Idol mong muốn hành động nhỏ của mình có thể giúp mọi người tìm ra địa chỉ và giải thoát cho con vật tội nghiệp.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân không giấu sự phẫn nộ khi chia sẻ: "Nhìn bức ảnh này thực sự không biết nói gì hơn ngoài hai từ "thất vọng". Đời có nhân - quả, hành hạ động vật rồi sau này khi chết đi đầu thai kiếp khác có làm động vật cũng sẽ bị hành hạ lại thôi. Sống hãy sống có tâm, có đức. Mọi thứ đều rất công bằng, cứ chờ đấy nhé bọn "máu lạnh"!".

 

 

Đoạn chia sẻ của Trung Quân.

Tương tự như Văn Mai Hương, Trung Quân, ca sĩ Quốc Thiên và Đinh Hương nhanh chóng bày tỏ thái độ của mình khi nhìn thấy những hình ảnh chú khỉ bị hành hạ. Học trò của Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Đây là một hành động quá sức man rợ của con người, Hương mong các bạn hãy lên án kịch liệt những hành động đối xử tàn ác với động vật và đồng thời cùng nhau gửi đi một thông điệp: "Hãy yêu thương, bảo vệ động vật sống quanh ta" cả nhà nhé!".

Những tâm sự của các ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết bạn bè và người hâm mộ của họ đều mạnh mẽ lên án hành động nhẫn tâm với động vật của chủ nhân Facebook S.T. Nhiều bạn cho biết đã khóc khi nhìn thấy những bức hình mà Văn Mai Hương, Đinh Hương... cùng chia sẻ. Có bạn khẳng định: "Tâm bất thiện, kiếp sau ắt khổ". Sau khi bị ném đá dữ dội, chủ tài khoản S.T đã khoá Facebook. Hiện tại, bức ảnh hành hạ khỉ đang gây nên làn sóng phẫn nộ, phản ứng gay gắt trong cộng đồng mạng.

Ma Kết

Ảnh: FB

Bạn có thể quan tâm