Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt gây xôn xao khi tố nhau tạo scandal

Chiêu bài tạo dựng scandal không còn mới trong showbiz Việt và thậm chí được người trong cuộc lên tiếng.

Đầu năm 2010, khi Thủy Tiên đang hẹn hò với cầu thủ Công Vinh thì bất ngờ nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lên báo nói về mối tình đã qua giữa anh và giọng ca xinh đẹp. Trong những bài phỏng vấn xoay quanh chuyện tình cũ, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ nhiều chi tiết về Thủy Tiên cũng như bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm mới của bạn gái cũ.
Đầu năm 2010, khi Thủy Tiên đang hẹn hò với cầu thủ Công Vinh, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lên báo nói về mối tình đã qua giữa anh và giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Trong những bài phỏng vấn xoay quanh chuyện tình cũ, cựu thành viên nhóm 1088 tiết lộ nhiều chi tiết về Thủy Tiên cũng như bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm mới của bạn gái cũ.
Đáng chú ý là tại một bài phỏng vấn, Ưng Hoàng Phúc cho rằng Thủy Tiên và Công Vinh muốn lăng xê tên tuổi nên vội vàng công bố chỉ sau vài tuần quen biết. Nam ca sĩ cũng tiết lộ trong thời gian hẹn hò, ê kip của Thủy Tiên từng đề nghị anh hợp tác tạo scandal nhưng anh không đồng ý. Trước những lời chia sẻ của người cũ gây bất lợi cho mình nhưng Thủy Tiên hoàn toàn im lặng.
Đáng chú ý là tại một bài phỏng vấn, Ưng Hoàng Phúc cho rằng Thủy Tiên và Công Vinh muốn lăng-xê tên tuổi nên vội vàng công bố chỉ sau vài tuần quen biết. Nam ca sĩ cũng tiết lộ trong thời gian hẹn hò, ê-kíp của Thủy Tiên từng đề nghị anh hợp tác tạo scandal nhưng anh không đồng ý. Trước những lời chia sẻ của người cũ gây bất lợi cho mình, Thủy Tiên hoàn toàn im lặng.
Năm 2012, Á hậu Hoàng My vướng vụ lùm xùm bị ông bầu cũ Phúc Nguyễn tố vô ơn. Hoàng My đầu quân về công ty của Phúc Nguyễn vào năm 2008 cùng với siêu mẫu nam Ngọc Tình. Phản ứng lại những lời tố vô ơn, Hoàng My đáp trả bằng cách tiết lộ Phúc Nguyễn từng đề nghị cô và Ngọc Tình dựng scandal tình cảm với mục đích đưa cả 2 lên vị trí vedette bằng một bài phỏng vấn và những shoot hình nóng bỏng.
Năm 2012, Á hậu Hoàng My vướng vụ lùm xùm bị ông bầu cũ Phúc Nguyễn tố vô ơn. Hoàng My đầu quân về công ty của Phúc Nguyễn vào năm 2008 cùng với mẫu nam Ngọc Tình. Phản ứng lại những lời tố vô ơn, Hoàng My đáp trả bằng cách tiết lộ ông bầu này từng đề nghị cô và Ngọc Tình dựng scandal tình cảm với mục đích đưa cả 2 lên vị trí vedette.
Tuy nhiên sau đó, siêu mẫu Ngọc Tình lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của lời mời dựng scandal. “Việc Hoàng My tiết lộ anh Phúc Nguyễn muốn tạo scandal giữa cô ấy và tôi thì tôi chưa bao giờ nghe kế hoạch đó từ công ty” -  Ngọc Tình nói.
Tuy nhiên sau đó, người mẫu Ngọc Tình lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của lời mời dựng scandal. “Tôi chưa bao giờ nghe kế hoạch đó từ công ty” - Ngọc Tình nói.
Cuối tháng 3 đầu năm nay, ca sĩ Trúc Ngân bất ngờ đăng đàn ý kiến của anh về vụ scandal giữa Hương Tràm và cựu huấn luyện viên The Voice Thu Minh. Sự việc xảy ra từ tháng 11 năm ngoái khi Hương Tràm viết bức tâm thư nói những điều không hay về Thu Minh đồng thời cũng nhắc đến Trúc Nhân. Sau một thời gian im lặng, việc Trúc Nhân khơi gợi lại chuyện cũ vào thời điểm sắp phát hành album khiến nhiều người cho rằng anh muốn tận dụng scandal cũ để làm mới và gây chú ý cho nhạc phẩm.
Cuối tháng 3/2014, ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ đăng đàn ý kiến của anh về vụ scandal giữa Hương Tràm và cựu huấn luyện viên The Voice - Thu Minh. Sự việc xảy ra từ tháng 11/2013 khi Hương Tràm viết bức tâm thư nói những điều không hay về Thu Minh đồng thời cũng nhắc đến Trúc Nhân. Sau một thời gian im lặng, việc nam ca sĩ khơi gợi lại chuyện cũ vào thời điểm sắp phát hành album khiến nhiều người cho rằng anh muốn tận dụng scandal cũ để làm mới và gây chú ý cho nhạc phẩm.
Khi những lời chỉ trích đến tai Hương Tràm, quán quân The Voice không muốn đôi co và nói: “Tôi cũng được biết Trúc Nhân sắp ra mắt album mới với Văn Mai Hương. Tôi chúc sản phẩm âm nhạc mới của hai anh chị thành công”. Câu nói ẩn ý của Hương Tràm được cho là ám chỉ Trúc Nhận tạo scandal để bán album. Một thí sinh khác của The Voice là Bùi Anh Tuấn cũng cho rằng Trúc Nhân cố tình dựng nên scandal bất hòa.
Khi những lời chỉ trích đến tai Hương Tràm, quán quân The Voice không muốn đôi co mà chỉ nói: “Tôi cũng được biết Trúc Nhân sắp ra mắt album mới với Văn Mai Hương. Tôi chúc sản phẩm âm nhạc mới của hai anh chị thành công”. Câu nói ẩn ý của Hương Tràm được cho là ám chỉ Trúc Nhận tạo scandal để bán album. Một thí sinh khác của The Voice là Bùi Anh Tuấn cũng cho rằng Trúc Nhân cố tình dựng nên scandal bất hòa.
Mùa hè năm ngoái, nữ ca sĩ Pha Lê gây chú ý khi chỉ trích “người tĩnh cũ” là cầu thủ Lee Nguyễn vì phát ngôn “Tôi không biết Pha Lê là ai” của anh trước đó khiến cô bị mang tiếng dựa hơi để nổi tiếng.  Trên trang cá nhân, Pha Lê không ngại gọi tiền đạo điển trai là “đồ giẻ rách” cùng bằng chứng cho thấy Lee Nguyễn từng lân la trò chuyện với cô trên mạng xã hội để giải tỏa nỗi ấm ức.
Mùa hè năm ngoái, nữ ca sĩ Pha Lê gây chú ý khi chỉ trích người tĩnh cũ là cầu thủ Lee Nguyễn vì phát ngôn “Tôi không biết Pha Lê là ai” của anh khiến cô bị mang tiếng dựa hơi để nổi tiếng. Trên trang cá nhân, Pha Lê không ngại gọi tiền đạo điển trai là “đồ giẻ rách” cùng bằng chứng cho thấy Lee Nguyễn từng lân la trò chuyện với cô trên mạng xã hội để giải tỏa nỗi ấm ức.
Vài sau đó, Lee Nguyễn lúc ấy đang ở Mỹ, đăng tải trên trang cá nhân ý kiến của anh trước lời nói của Pha Lê. Lee Nguyễn cũng một lần nữa khẳng định anh không hề quen biết giọng ca đến từ Hải Phòng và đặt câu hỏi nghi ngờ Pha Lê tự tạo scandal. “Một cô gái ca sĩ... sẽ không có gì là bất ngờ khi tôi chắc chắn lại một lần nữa tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt? Tôi không bao giờ quan tâm tới vấn đề đó” – tiền đạo gốc Việt viết. Status của Lee Nguyễn khiến Pha Lê bức xúc hơn, cô tiếp tục dùng những lời lẽ khá nặng nề khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm.
Sau đó, Lee Nguyễn đang ở Mỹ đăng tải trên trang cá nhân ý kiến của anh trước lời nói của Pha Lê. Anh một lần nữa khẳng định anh không hề quen biết giọng ca đến từ Hải Phòng và đặt câu hỏi nghi ngờ Pha Lê tự tạo scandal: “Một cô gái ca sĩ... sẽ không có gì là bất ngờ khi tôi chắc chắn lại một lần nữa tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt? Tôi không bao giờ quan tâm tới vấn đề đó”. Status của Lee Nguyễn khiến Pha Lê bức xúc hơn, cô tiếp tục dùng những lời lẽ khá nặng nề khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm