Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt ngỡ ngàng vì tin vlogger Toàn Shinoda qua đời

Sự ra đi đột ngột của hot vlogger đêm 24/7 khiến nhiều nghệ sĩ như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hương Tràm... bàng hoàng. Họ đồng loạt chia sẻ sự tiếc thương với một tài năng trẻ.

Văn Mai Hương là một trong những người đầu tiên chia sẻ sự ngỡ ngàng trước thông tin Toàn Shinoda qua đời. Cô viết trên trang cá nhân: "Giữa đêm, tôi ngồi đây với máy tính... Tôi vẫn không thể tin nổi... Tay tôi run... Một người đã ra đi. Một người tôi không hề quen... Nhưng sao tôi lại có cảm giác sợ như thế này... R.I.P anh - người mà mọi người đều yêu quý".

Thông tin vlogger nổi tiếng qua đời vì bị cảm sau khi tắm cũng khiến nhiều nghệ sĩ quan tâm. Ca sĩ Thái Trinh chia sẻ: "Nghệ sĩ mình có nhiều người cũng mất vì lý do này. Kiểu đi diễn, làm việc tới khuya mới về nhà để tắm. Mình hay lo lắng nên không bao giờ dám". 

Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice cũng dặn dò các đồng nghiệp và bạn bè trên mạng xã hội: "Vừa đi nắng về không được tắm ngay, vừa tắm xong không được ngồi máy lạnh, quạt, hoặc ra đường trời nắng. Khi đang ra mồ hôi, lau mồ hôi khô mới được tắm. Lắng nghe cơ thể của mình. Các bạn hãy lưu ý và tự bảo vệ mình nhé. Sốc nhiệt rất nguy hiểm, khó phục hồi, cấp cứu muộn thì tiên lượng rất thấp. Vĩnh biệt anh Toàn... Mong anh an nghỉ...".

Chung tâm trạng với nữ ca sĩ trẻ, Jason Việt Tiến - top 5 Vietnam Idol 2014 - bộc bạch: "Mới biết và không thể tin. Em không quá quan tâm nhiều về vlog nhưng những gì anh làm cho giới trẻ qua những vlog của mình là điều đáng trân trọng. Yên nghỉ anh nhé".  

Hot Vlogger Toàn Shinoda qua đời vào đêm ngày 24/7, khiến cộng đồng mạng và nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Ngọc Thảo - hot girl Sài thành - cũng quá bất ngờ khi nghe tin Toàn Shinoda qua đời: "Từng cộng tác với anh vài lần trong những series cuối Thảo tham gia cùng Phở, là một người rất tài năng. Nhưng tại sao anh lại từ bỏ cuộc sống này như vậy chứ anh?".  

Nguyễn Hữu Trọng - đạo diễn của series phim 5S Online - viết trên trang cá nhân: "Cầu mong em siêu thoát và tiếp tục là vlogger ở cõi trên. Dù thời gian em dừng lại ở trái đất không quá lâu, nhưng những gì em đã làm và để lại quả là đáng ngưỡng mộ, thậm chí có thể nói là tuyệt vời với một người không phải là nghệ sĩ, không theo học nghệ thuật, nhưng lại có những cống hiến và sáng tạo đáng nhớ. Buồn quá vì cả nhóm 5S còn đang có kịch bản rủ em tham gia đóng cùng với vai trò khách mời". 

Ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân bày tỏ niềm thương tiếc: "R.I.P anh - người mang lại tiếng cười cho mọi người. Dù không thân, không nói chuyện nhiều nhưng thực sự lại làm tôi rất ám ảnh và sợ. Cuộc sống quá mong manh. Mong linh hồn anh yên nghỉ nơi vĩnh hằng".

Tóc Tiên buồn bã trước sự ra đi của Toàn Shinoda. 

Giọng ca Mình yêu nhau đi - Bùi Bích Phương - viết trên trang cá nhân: "Buồn và sợ. Không dám tin vào tai mình. Anh ra đi thanh thản, anh nhé!". Còn Hương Tràm không giấu sự bất ngờ: "Mình hâm mộ những vlogger vì họ thực sự quá thông minh và quá bàng hoàng, nuối tiếc cho một người anh cả của đại gia đình ấy. Hâm mộ anh. Thế mới biết là những con người đem lại tiếng cười cho chúng ta, chắc họ buồn nhiều".

Sáng sớm ngày 25/7, ngay sau khi nhận được thông tin về Toàn Shinoda, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân những cảm xúc khi Wanbi Tuấn Anh - người anh thân thiết của cô - qua đời cách đây hơn một năm: "Một người trẻ vừa qua đời, làm em nhớ đến anh - cũng khoảng thời gian này - một năm về trước. Ở nơi người ta gọi là 'cõi tạm' này, đâu là điểm dừng cuối cùng cho mọi nỗi đau? Mong anh yên nghỉ, một người chưa quen".

Nhận được thông tin về cái chết đột ngột của người em thân thiết, nhiếp ảnh gia Bùi Việt Anh đã chia sẻ lại một vài hình ảnh hậu trường chụp ảnh của Toàn Shinoda.
Những hình ảnh này khiến người hâm mộ càng thêm nhớ thương một vlogger thông minh, tài năng.

Hoàng Ca (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm