Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt phấn khích vì nỗ lực ngoạn mục của đội tuyển Việt Nam

Hoàng Bách, Hoaprox, Mạc Văn Khoa và nhiều nghệ sĩ Việt đánh giá cao tinh thần, sự nỗ lực của đội tuyển nước nhà trong trận đấu với tuyển Nhật Bản tại bảng D Asian Cup 2023.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản ở bảng D Asian Cup 2023 diễn ra vào tối 14/1. Tuyển Việt Nam gây bất ngờ khi ghi hai bàn vào lưới Nhật Bản và dẫn trước đối thủ.

Dù kết quả cuối cùng nghiêng về tuyển Nhật Bản với tỷ số chung cuộc 4-2, tuyển Việt Nam vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp bởi sự nỗ lực trong suốt toàn bộ trận đấu.

Trao đổi với Tri thức - Znews, producer Hoaprox chia sẻ: "Trước trận đấu, tôi xem với tâm thế tuyển Việt Nam có ít cơ hội để giành điểm trước Nhật Bản. Đối thủ mạnh hơn chúng ta mọi mặt. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu lại cho ra kịch bản tốt hơn tưởng tượng. Đặc biệt là sau bàn nâng tỷ số 2-1, tôi vỡ òa, không tin vào mắt mình".

Anh nói dù tuyển Việt Nam thua, nhưng đây là trận đấu cảm xúc, thể hiện nhiều điều tích cực. "Chúng ta dám cầm bóng, ghi được 2 bàn và chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ, như Đình Bắc thể hiện tốt. Dưới góc nhìn của một cổ động viên ngoại đạo, tôi vẫn thấy được nhiều điểm tích cực, hứa hẹn cho đội tuyển ở giải năm nay", chủ nhân hit Ngẫu hứng cho hay.

Hoàng Bách cũng theo dõi sát sao trận đấu tối nay giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Nam ca sĩ nhận định: "Tối nay là trận hay nhất của ông Troussier từ khi ông bắt đầu nhậm chức. Cái đáng nể là ông quyết liệt xây dựng lại bộ khung đội tuyển một cách triệt để theo đúng ý tưởng và triết lý của mình. Nói chung, thua thì vẫn là thua nhưng cách thua này mang lại nhiều hy vọng".

Ngoài ra, Hoàng Bách cũng hào hứng khi ca khúc Chiều nay ra sân của anh được phát lên trước trận và hai khoảnh khắc tuyển Việt Nam ghi bàn thắng.

Tương tự, Mạc Văn Khoa, Phạm Đình Thái Ngân, Huy Khánh cũng vỡ òa trong khoảnh khắc hai chân sút Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải của tuyển Việt Nam ghi bàn thắng trước đối thủ.

tuyen Viet Nam,  tuyen Nhat Ban,  Asian Cup 2023 anh 3

Tuyển Việt Nam ghi hai bàn trong trận đấu với tuyển Nhật Bản.

Trận ra quân bảng D Asian Cup 2023 cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam ghi được 2 bàn vào lưới Nhật Bản. Lần đối đầu gần nhất tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo hòa Nhật 1-1.

Sau 90 phút bóng lăn, tuyển Việt Nam thua 2-4 trước Nhật Bản tại Asian Cup 2023. Một kết quả chấp nhận được với thầy trò Troussier.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Thấy gì khi Lê Hoàng tái xuất và tham chiến phim Tết với Trấn Thành

Đường đua phim Tết 2024 có sự góp mặt của bốn tác phẩm gồm Mai (Trấn Thành), Gặp lại chị bầu (Nhất Trung), Trà (Lê Hoàng) và Sáng đèn (Hoàng Tuấn Cường).

An Anh

Bạn có thể quan tâm