Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt: Mbappe là huyền thoại mới, Argentina già nua và vụng về

Với chiến thắng 4-3 đầy thuyết phục, Pháp chính thức tiễn á quân World Cup 2014 về nước. Giới nghệ sĩ Việt cho rằng đây là kết quả xứng đáng.

Trận đấu đầu tiên của vòng knock-out World Cup 2018 mang lại nhiều cung bậc cảm xúc hơn những gì dự đoán trước đó. Trận bóng kết thúc với 7 bàn thắng được ghi trong hơn 90 phút thi đấu chính thức và chiến thắng thuộc về "Những chú gà trống Gô-loa".

Phap thang Argentina anh 1
Số 10 tuyển Pháp được kỳ vọng là huyền thoại mới của bóng đá thế giới.

Cú đúp của cầu thủ trẻ mang áo số 10 đội tuyển Pháp Kylian Mbappe còn khiến anh trở thành gương mặt sáng nhất trên sân cỏ. Vị trí mà trước đó nhiều chuyên gia dự đoán thuộc về số 10 của Argentina Lionel Messi.

“Vì Pháp xứng đáng hơn” là nhận xét của Phan Mạnh Quỳnh sau trận đấu. Nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nhận định: “Argentina đáng thua vì dàn cầu thủ già nua, vụng về. Messi đã có trận tuyệt vời trong tình cảnh bị phong tỏa cỡ đó”.

“Fan Messi tiếc cho anh thôi, chứ đừng buồn”, Phan Mạnh Quỳnh nhận xét. Anh tin rằng Mbappe, số 10 của Pháp sẽ là huyền thoại tương lai của bóng đá thế giới.

Phap thang Argentina anh 2
Băng Di tiếc cho Messi nhưng nhận định đây là kết quả xứng đáng dành cho đội tuyển đá hay hơn.

Nam ca sĩ Hoàng Bách, người hiện có mặt tại Nga để sống cùng World Cup 2018, đánh giá 4-3 dành cho Pháp là kết quả phản ánh chính xác diễn biến trên sân.

Theo anh, một mình Messi không thể gánh gồng cả đội tuyển Argentina đến chiến thắng. Hoàng Bách còn dự đoán cửa đi tiếp của CR7 cũng không sáng.

“Chưa kể phong độ cũng không còn tốt nữa. Cristiano Ronaldo thì may lắm mới qua được ải Uruguay vì lối đá Uruguay khó chịu”, anh nhận xét.

Nữ diễn viên Gạo nếp, gạo tẻ Băng Di theo sát các trận đấu World Cup từ khi khai mạc. Với trận đấu vừa kết thúc, cô cho rằng Argentina đá rời rạc còn Pháp quá hay. Cô đặc biệt xúc động khoảnh khắc Messi buồn bất lực ở cuối trận.

MC Võ Thành Trung chia sẻ đã dự đoán đây là trận đấu hay của những cái tên như Messi hay Mbappe. “Quan trọng là Pháp đi tiếp, không như một số bạn tin vào việc chết đi sống lại”, anh nói.

Phap thang Argentina anh 3
Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Và anh thêm một lần nữa lỡ hẹn với cúp vàng World Cup.

CĐV chỉ trích các cầu thủ Argentina chơi quá bạo lực

Dù phải sử dụng đến cả những tiểu xảo nhưng cuối cùng, Messi và các đồng đội vẫn không thể dành chiến thắng trước ĐT Pháp. Thậm chí, họ còn phải nhận thêm những chỉ trích từ CĐV.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm