Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nam thần' Bành Vu Yến hoảng hốt khi fan nữ xinh đẹp nhào lên ôm hôn

Sự cố mà nam diễn viên nổi tiếng Bành Vu Yến phải đối mặt đã khiến cộng đồng fan của ngôi sao “Điệp vụ Tam giác vàng” bức xúc.

Clip Bành Vu Yến bị fan nữ sàm sỡ Sự cố xảy ra tại Tứ Xuyên khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

Theo Ettoday, hôm 29/6 Bành Vu Yến tham gia quảng bá phim mới tại Thành Đô. Tại đây, anh trò chuyện cùng những khán giả yêu quý và ủng hộ mình suốt những năm qua. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi anh bị fan nữ tấn công ngay trên sân khấu.

Theo miêu tả của người có mặt tại hiện trường, một cô gái xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, mặc váy ngắn chủ động xin được trò chuyện với thần tượng. Ngay sau đó, fan nữ này bất ngờ nhào lên sân khấu. Cô ôm chầm và cố hôn vùng cổ của Bành Vu Yến.

Banh Vu Yen bi fan nu tan cong anh 1
Hình ảnh khiến fan nữ bị khán giả la ó.

“Sự việc trở nên lộn xộn với tiếng la ó từ phía dưới khán giả. Những người có mặt trên sân khấu bị dọa một phen. Bành Vu Yến còn lùi hẳn về phía sau vì hoảng hốt”, Ettoday cho hay.

Sự cố này chỉ được giải quyết khi nhân viên hậu trường có mặt trên sân khấu.

Trên Weibo, hơn 3.000 ý kiến cho rằng đây là hành động quá khích, làm mất mặt khán giả Đại lục. Những bình luận đang được nhiều lượt tán đồng trên Weibo: “Thật mất mặt”, “Khoảnh khắc kinh hoàng với Bành Vu Yến. Chắc chắn anh ấy sợ lắm”, “Có thể ôm hoặc bắt tay nhưng cách cô ấy sấn tới để ôm hôn thì không còn gì để nói”.

Cư dân mạng dành lời khen cho nam diễn viên khi anh luôn cố giữ bình tĩnh và không thể hiện sự khó chịu.

Banh Vu Yen bi fan nu tan cong anh 2
Bành Vu Yến là "nam thần" hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Bành Vu Yến là nam diễn viên điển trai và diễn xuất tốt hiếm có của màn ảnh Đại lục. Tài tử Đài Loan được báo chí Trung Quốc gọi là nam thần hàng đầu, ông hoàng phòng vé.

Thời khởi nghiệp, Bành Vu Yến từng tham gia nhiều phim truyền hình thần tượng. Khi dòng phim này hết chỗ đứng, nam diễn viên tìm đường sang Đại lục phát triển.

Thành công đến với anh sau khi đóng Nhảy đi, A Tín. Bộ phim mang về cho Bành Vu Yến đề cử tại Kim Mã.

Năm 2014, Bành Vu Yến trở thành diễn viên có cơ may đóng vai Hoàng Phi Hồng trên màn ảnh rộng. Vài trang điện ảnh đánh giá sau Lý Liên Kiệt, Bành Vu Yến là người đóng võ sư Hoàng Phi Hồng chân thực nhất. 

Banh Vu Yen bi fan nu tan cong anh 3
Bành Vu Yến trong Ngộ Không truyện.

Khi đóng vai võ sư danh tiếng, Hồng Kim Bảo đích thân yêu cầu Bành Vu Yến nhảy từ tầng 3 một tòa nhà xuống đất. Đeo dây cáp, anh nhảy không suy nghĩ. 

"Tôi không hề nghĩ gì, nói là nhảy. Sau đó, đạo diễn nói có thể nhờ diễn viên đóng thế. Con người tôi là như thế, ai cũng có thể nói không thể, tôi vẫn tuyên bố có thể", anh nói. 

Gần đây, anh gây tiếng vang nhờ Ngộ Không truyện, Hành động sông Mekong, Trường Thành.

Chân Tử Đan đối đầu Thành Long: Kẻ ngông có dám vượt mặt đại ca?

Chân Tử Đan - Thành Long cùng xuất hiện trong "Diệp Vấn 4". Những câu hỏi về vai vế của hai người trong đoàn phim cũng trở thành đề tài gây chú ý.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm