Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chỉ trích các cầu thủ Argentina chơi quá bạo lực

Dù phải sử dụng đến cả những tiểu xảo nhưng cuối cùng, Messi và các đồng đội vẫn không thể dành chiến thắng trước ĐT Pháp. Thậm chí, họ còn phải nhận thêm những chỉ trích từ CĐV.

Highlights Pháp 4-3 Argentina: Mbappe tỏa sáng tiễn Messi về nước Chỉ trong vòng 4 phút, Mbappe ghi 2 bàn để giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Argentina anh 1
Thất bại 3-4 trước Les Blues chính thức tiễn Albiceleste về nước. Đó là một trận đấu mà dù đã thi đấu với tất cả sức lực của mình, Lionel Messi và các đồng đội vẫn phải gục ngã trong một ngày thi đấu chói sáng của Kylian Mbappe.
Argentina anh 2
Đây là trận đấu mà các cầu thủ Pháp với sức trẻ của mình đã áp đảo Argentina. Ngôi sao sáng nhất trận đấu chính là Kylian Mbappe. Tiền đạo này không ít lần làm khổ hàng phòng ngự Albiceleste bằng tốc độ "như được gắn động cơ" cùng những pha xử lí vô cùng khéo léo. Ngoài 2 bàn thắng ghi được, cầu thủ sinh năm 1998 còn là người đem về quả penalty để Antoine Griezmann mở tỉ số ở phút thứ 12.
Argentina anh 3
Trước sự nhanh nhẹn và linh hoạt của các ngôi sao trẻ bên phía Les Blues, Marcus Rojo cùng các đồng đội ở hàng phòng ngự phải liên tục có những pha bóng xấu chơi nhằm ngăn cản cũng như giảm sự hưng phấn của đối thủ. 
Argentina anh 4
Lối chơi của các vũ công tango rõ ràng khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất bình. Tài khoản James Fish ngán ngẩm khi nói về ĐT Argentina: "Không thể chịu nổi đội bóng này. Họ có vẻ như rất thích pha phạm lỗi và luôn cố gắng chọc tức đối phương bằng những pha xấu chơi của mình".

Argentina anh 5
"Thật vui mừng khi thấy Argentina bị loại. Quá nhiều pha phạm lỗi xấu xí cùng những tình huống diễn kịch tới từ đội bóng này. Cố lên ĐT Pháp", CĐV Dean O'Brokta chia sẻ.
Argentina anh 6
"Argentina đã cho thấy tất cả mọi thứ mà họ có thể làm ở giải đấu lần này: những bàn thắng đẹp mắt, sự may mắn và cả rất nhiều các pha bóng bạo lực nữa", CĐV Siddhartha mitter thẳng thắn bày tỏ quan điểm
Argentina anh 7
Một chiến thắng xứng đáng dành cho Hugo Lloris và các đồng đội. Đối thủ của ĐT Pháp tại vòng tứ kết sẽ được xác định sau trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Uruguay diễn ra vào 1h sáng ngày 1/7 (theo giờ Việt Nam)

Kylian Mbappe, người thay thế Messi đã xuất hiện

Từ khi còn là một cậu bé, Kylian Mbappe đã biết chắc chắn rằng mình sẽ trở thành ngôi sao lớn. Cú đúp vào lưới Argentina để gạch tên Messi mới là bước đầu tiên trong hành trình đó.

Kylian Mbappe, người thay thế Messi đã xuất hiện

Từ khi còn là một cậu bé, Kylian Mbappe đã biết chắc chắn rằng mình sẽ trở thành ngôi sao lớn. Cú đúp vào lưới Argentina để gạch tên Messi mới là bước đầu tiên trong hành trình đó.















Hoàng Linh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm