Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt lên đồ dự khai trương cửa hàng Ted Baker

Cửa hàng Ted Baker nằm tại Vincom Center Đồng Khởi. Sự kiện khai trương đã diễn ra trong không gian sang trọng, ấm áp với tiệc nhẹ và champagne.

khai truong Ted Baker anh 1

Sự kiện thu hút nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí như Kim Lý, Tú Hảo, TyhD, Hoàng Yến Chibi, Misoa, SunHT, Katleen Phan Võ… Các sao đều chọn diện trang phục ấn tượng của Ted Baker để chúc mừng thương hiệu nhân dịp đặc biệt.

khai truong Ted Baker anh 6

Không chỉ là thương hiệu thời trang thông thường, Ted Baker được nhiều người biết đến bởi chất lượng, cách ứng dụng hoa văn và màu sắc đặc trưng. Trong ảnh, người mẫu TyhD thần thái với đầm họa tiết in hoa đặc trưng trên nền vải cao cấp của Ted Baker.

khai truong Ted Baker anh 11

Dù chọn phong cách rực rỡ, lộng lẫy hay ngọt ngào, phá cách, Ted Baker vẫn là thương hiệu thời trang mang tới nhiều item phù hợp với nhu cầu của người dùng. Kể từ khi được Maison Retail Management International đưa về Việt Nam từ năm 2016 đến nay, thương hiệu đã ghi được không ít dấu ấn trong lòng tín đồ thời trang Việt. Trong ảnh, Lý Thành Cơ diện sơ mi trắng check-in tại cửa hàng mới.

khai truong Ted Baker anh 12

Nhân dịp khai trương Ted Baker tại Vincom Đồng Khởi, nhà phân phối Maison đã kết hợp tổ chức ra mắt BST Xuân - Hè 2022 mang tên “Springtime Spirit”, với những thiết kế mới nhất của Ted Baker. Hot face Mad Kingkong đã nhanh chóng trổ tài mix&match các mẫu trang phục này.

khai truong Ted Baker anh 13

Ông Peter Rimmer, giám đốc của Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam, từng miêu tả Ted Baker là “thương hiệu thời trang cao cấp nổi bật nhất nước Anh”. Cảnh sắc thanh bình, lãng mạn ở miền Nam nước Anh là nguồn cảm hứng khơi gợi cảm xúc sáng tạo cho các nhà thiết kế của thương hiệu.

khai truong Ted Baker anh 14

Các họa tiết như hạt táo, hoa mộc lan, mỏ neo, bầu trời… phủ khắp nền vải Toile de Jouy (100% cotton in họa tiết) đầy táo bạo và thu hút. Sự tự do, thế giới không giới hạn, niềm tin và tươi mới là những gì các tín đồ thời trang có thể tìm thấy ở BST lần này.

Độc giả truy cập website Ted Baker, hoặc đến cửa hàng gần nhất để chọn sản phẩm yêu thích cho riêng mình.

Danh sách cửa hàng Ted Baker:

L2-17, tầng 2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM.

L02 - 44 Vincom Bà Triệu, 191A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, HN.

B1 - Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận, TP.HCM.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm