Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đồng loạt cổ vũ tinh thần sĩ tử trước giờ thi

Hòa chung không khí háo hức của kỳ thi THPT quốc gia, sao Việt không quên gửi lời chúc động viên các sĩ tử tự tin vượt vũ môn.

Sao nào dường như cũng từng đối mặt với kỳ thi “trọng đại” để tiếp tục chặng đường học hành với một bước ngoặt mới. Vì vậy, khi chứng kiến không khí háo hức, hồi hộp của các bạn thí sinh năm nay, sao Việt đồng loạt gửi lời chúc kèm bí quyết cho từng môn thi để các bạn có tự tin vượt vũ môn.

Choco.Pie anh 1
Hoàng Yến Chibi động viên các sĩ tử.

Hoàng Yến Chibi đồng cảm với thi sinh đang trong tâm trạng lo lắng, nữ diễn viên chia sẻ: “Vừa vượt qua kỳ thi đại học không lâu nên chị rất hiểu tâm lý của các em lúc này. Đừng lo lắng, tin vào chính mình ‘I can do it’ và tự tin bước vào kì thi này”.

Dung của “Tháng năm rực rỡ” cũng không quên nhắc nhở các bạn tổng hợp những thứ cần thiết trước ngày thi. Cô nàng cho biết những vật dụng không thể thiếu như bút chì, bút bi, tẩy, máy tính nên được để sẵn vào túi thi.

Midu lại dùng hình ảnh chiếc bánh dễ thương để nhắn nhủ đến các bạn thí sinh: “Kỳ thi quốc gia sắp tới gần, Midu chúc bạn thi đỗ như lời chúc trên chiếc bánh ChocoPie nhé”.

Choco.Pie anh 2
Midu chia sẻ bí quyết thi môn văn.

Nữ diễn viên được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Cùng với đó, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của Midu giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Trước đó, Midu đậu á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Vì vậy, lời chúc của Midu trở thành một phần động lực cho các sĩ tử trong kỳ thi quan trọng này.

Dường như có lợi thế với môn văn, nữ diễn viên chia sẻ bí kíp thi đậu môn học này. Cụ thể, văn cần đọc đề kỹ, viết tất cả các ý cần có trong bài ra giấy nháp trước, sau đó đọc lại một lần và chốt nội dung chính. Đồng thời, Midu bật mí thí sinh nên thêm phần phân tích, nhìn nhận của bản thân cũng như cảm xúc ngọt ngào vào bài.

Choco.Pie anh 3
Khởi My động viên thí sinh bằng mẹo thi môn hóa.

Khởi My lại động viên các sĩ tử qua tiết lộ về cách lấy điểm môn hóa. Nữ ca sĩ cho biết, các sĩ tử sợ môn hóa thì quan trọng nhất là ghi nhớ có hệ thống. Ngoài ra, việc tổng hợp lại tất cả kiến thức trước khi thi cũng quan trọng không kém để vượt qua môn học khó nhằn này.

Tuy không chia sẻ về cách lấy điểm các môn thi, Noo Phước Thịnh “đốn tim” fan hâm mộ cũng như thí sinh với dòng chữ viết tay chân thành. Dòng chữ “You can do it” thay thế cho mọi lời chúc tốt đẹp mà anh muốn gửi gắm đến các bạn thí sinh năm nay. Đây đồng thời là thông điệp nam ca sĩ muốn nhắn nhủ, luôn tin rằng mình có thể làm được.

Choco.Pie anh 4
Noo Phước Thịnh “đốn tim” fan bằng lời chúc viết tay chân thành.

Sau những chia sẻ của sao Việt, sĩ tử tiếp tục tỏ ra thích thú khi nhận được lời chúc đáng yêu từ chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo. Dù luôn xuất hiện với hình ảnh hài hước, nhưng nam diễn viên Hàn còn được biết đến bởi tấm lòng ấm áp. Trong chương trình truyền hình thực tế, anh có lần nhường túi sưởi ấm cho một bác gái đang ngồi chiên bánh cho các thành viên cùng nụ cười hiền lành, thân thiện. Ngoài ra, anh cũng biết quan tâm đến các thành viên khác.

Lần này, anh chàng lại dành tặng các sĩ tử nguyên clip cùng lời chúc bằng tiếng Việt dễ thương. Giọng nói chưa rõ cùng hình ảnh hóm hỉnh thường thấy lại trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong lòng các sĩ tử.

Choco.Pie anh 5
Lee Kwang Soo ngộ nghĩnh qua clip gửi đến sĩ tử Việt.

Những dòng chia sẻ chân thành của sao Việt cũng như Lee Kwang Soo lập tức nhận được hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ. Nhiều sĩ tử sau đó gửi lời cảm ơn, bạn Lê Thị Hương Dịu xúc động: “Em cảm ơn. Em sẽ cố gắng thi tốt không phụ lòng chị. Nhớ cho quà em nhá”. Dù chưa bước vào kỳ thi, bạn Nguyễn Hà Vy cũng bộc bạch trước dòng trạng thái của Midu: “Nhờ những lời chúc và lời khuyên của chị, em tin các anh chị năm nay sẽ thi tốt môn văn và đạt kết quả cao. Cảm ơn chị Du nhiều, nhờ chị mà em sẽ rút ra được kinh nghiệm khi làm bài môn văn ạ”.

Lời chúc "You can do it - bạn có thể làm được" sao gửi đến sĩ tử cũng là thông điệp mà Choco.Pie 10 điểm muốn gửi gắm đến các thí sinh trong kỳ thi năm nay. Trong mỗi hộp có 10 gói bánh như câu chúc thí sinh đạt 10 điểm tuyệt đối ở mỗi môn thi. Đồng thời từng hình ảnh, nét vẽ trên hộp bánh với màu đỏ chủ đạo là sự may mắn, đỗ đạt mà Choco.Pie muốn gửi trao. 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm