Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt đi chợ sắm sửa đồ Tết, gặp gỡ bạn bè ngày cuối năm

Ngày 28 tháng Chạp Âm lịch, nhiều sao Việt quây quần bên gia đình và cũng nhau đi chợ sắm sửa đồ Tết, dọn dẹp nhà cửa. Trong khi đó, số khác gặp gỡ bạn bè thân thiết.

Tet Giap Thin 2024 anh 15

Tuấn Hưng tụ họp bạn bè thân thiết để tạm biệt năm cũ. Nam ca sĩ viết: “Những gì còn lại của năm cũ ta trân trọng lưu giữ, dang hai tay đón chào một năm mới với những điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất”.

Tet Giap Thin 2024 anh 16

Diễn viên Trịnh Kim Chi quây quần bên gia đình và cùng nhau nấu bánh chưng. Nghệ sĩ tâm sự việc được ở bên người thân và làm những việc đơn giản, quen thuộc của ngày Tết Nguyên đán là điều rất ý nghĩa với cô.

4 cuốn sách nên đọc để hiểu hơn về Tết Nguyên đán

Qua những trang sách, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về hoạt động, phong tục truyền thống cũng như suy nghĩ của người dân về ngày Tết Việt Nam. Trong đó, Tết Việt Nam xưa được PGS Nguyễn Mạnh Hùng (Viện Nghiên cứu Việt Nam học) sưu tầm và lưu giữ trong nhiều năm qua.

Cuốn sách tập hợp bài viết của nhiều học giả như Nguyễn Văn Vĩnh, Phạm Quỳnh, Trần Văn Giáp, Paul Boudet, Jean Marquet, Georges Pisier, Nguyễn Tiến Lãng, Mạnh Quỳnh…

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm