Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chia sẻ clip về 'cây mía kiêu hãnh'

Clip “Từ cây mía kiêu hãnh đến đường sạch ngọt lành” của Đường mía Biên Hoà nhận nhiều phản hồi tích cực của sao Việt.

Video mở đầu với ruộng mía bạt ngàn, yên ả - nơi cây mía bắt đầu kể chuyện cuộc đời mình. Sở hữu hệ gen 100% không biến đổi, “cây mía kiêu hãnh” lớn lên với sự bao bọc của thiên nhiên và tận tâm chăm sóc từ những bác nông dân, anh kỹ sư. Mía dần trưởng thành và bắt đầu hành trình thành đường sạch ngọt lành.

Video - 'Cây mía kiêu hãnh' Clip “Từ cây mía kiêu hãnh đến đường sạch ngọt lành” của Đường mía Biên Hoà nhận nhiều phản hồi tích cực của sao Việt.

Hành trình “lột xác” của mía trải qua nhiều giai đoạn từ ép đến xoáy, lọc bỏ tạp chất nhờ quá trình carbonat - ion hóa. Để sau những tôi luyện khắc nghiệt, mía trở thành hạt đường sạch sáng trong, không lẫn tạp chất và giữ cốt lõi ngọt ngào thuần khiết.

Không phải diễn viên nổi tiếng, nhân vật chính “cây mía kiêu hãnh” khiến người xem bất ngờ khi mới ra mắt. Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ: “Lúc đầu, tôi thắc mắc mía kiêu hãnh là gì. Sau khi xem clip, tôi đã biết cây mía kiêu hãnh 100% không biến đổi gen, được chăm sóc kỹ lưỡng như VIP”.

Không khỏi ngạc nhiên, Minh Hà cho biết: “Nội dung clip gay cấn lắm. Quá trình từ cây mía kiêu hãnh đến lúc thành đường sạch ngọt lành cũng truân chuyên quá”.

Ngoài sao Việt, cộng đồng mạng cũng bị thu hút bởi clip “mía kiêu hãnh” của đường Biên Hoà. Người xem hào hứng bình luận: “Bi thương ngược dòng thành cây mía/ Tín hiệu cây mía - Giọng nói cây mía - Sự im lặng của cây mía…”.

Cùng với nhân vật chính, hành trình gian truân của “mía kiêu hãnh” cũng mang đến cho người xem nhiều điều bất ngờ và thú vị. Khung hình đẹp và cách dẫn chuyện độc đáo, clip “Từ cây mía kiêu hãnh đến đường sạch ngọt lành” mượn câu chuyện về cuộc đời cây mía để giải thích quá trình sản xuất ra đường sạch ngọt lành - tinh hoa của Đường mía Biên Hòa. Clip khiến nhiều người, trong đó có không ít sao Việt, phải suy ngẫm và có góc nhìn khác về loại gia vị quen thuộc này.

Tuy dùng hàng ngày, nhiều người Việt bỏ qua việc lựa chọn đường sạch. Diễn viên Lan Phương bộc bạch, cô thường chủ quan, không mấy quan tâm đến chất lượng đường. Vì vậy, video của Đường mía Biên Hòa như lời cảnh tỉnh, giúp người xem hiểu rằng không phải đường trắng nào cũng sạch và có chất lượng như nhau.

cay mia kieu hanh anh 3

Lan Phương bất ngờ về clip cây mía.

Những quy chuẩn nghiêm ngặt cùng công nghệ hiện đại trong video của Đường mía Biên Hòa tạo ấn tượng với nhiều người. Bà mẹ 4 con Minh Hà tâm đắc: “Đường mía Biên Hòa làm từ 100% mía không biến đổi gen, quy trình chăm sóc, trồng trọt nghiêm ngặt, kỳ công, thuần thiên nhiên. Đây là điều tôi ưu tiên nhất để đảm bảo an toàn sức khỏe. Hơn nữa, đường Biên Hòa không dùng hóa chất tẩy trắng, lọc tạp chất và làm trắng bằng công nghệ carbonat hóa hiện đại”.

Bên cạnh quy trình tạo nên hạt đường sạch thuần khiết, clip "Từ cây mía kiêu hãnh đến đường sạch ngọt lành" còn nhắc nhở người tiêu dùng thay đổi thói quen, quan tâm hơn đến chất lượng đường để mỗi bữa cơm tròn vị và an toàn cho sức khoẻ gia đình.

Với nguồn nguyên liệu từ 100% mía không biến đổi gen, Đường mía Biên Hòa tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe, nhằm mang đến hạt đường ngọt lành thuần khiết cho bữa cơm triệu gia đình Việt. Công nghệ carbonat hoá hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, giữ độ tinh khiết. Sản phẩm không sử dụng hoá chất tẩy trắng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm