Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chạy bộ, gây quỹ ủng hộ trẻ em mắc bệnh tim

Mỹ Linh, Bảo Trâm idol cùng nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz sẽ tiếp tục tham gia sự kiện “Chạy vì trái tim” để truyền thêm sức mạnh cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

Gamuda City anh 1
Mỹ Linh là một trong những sao Việt đầu tiên đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ là đại sứ thương hiệu của chương trình, ca sĩ “Tóc ngắn” còn kêu gọi nhiều bạn bè, đồng nghiệp chung tay giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Gamuda City anh 2
Nữ diva cất cao giọng hát cùng các em nhỏ trong lễ khởi động chương trình.
Gamuda City anh 3
Năm 2016, Lều Phương Anh cũng rất tích cực tham gia đường chạy ý nghĩa này.
Gamuda City anh 4
Tường tự Mỹ Linh, Bảo Trâm idol cũng là gương mặt quen thuộc của “Chạy vì trái tim”, không chỉ ủng hộ về vật chất, giọng ca “Chỉ còn những mùa nhớ” còn tích cực tham gia các hoạt động đồng hành ý nghĩa.
Gamuda City anh 5
Năm nay, giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol cũng sẽ đồng hành cùng nữ diva Mỹ Linh trong sự kiện này.
Gamuda City anh 6
Chương trình năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại không gian xanh lớn nhất Hà Nội - Công viên Yên Sở (Hoàng Mai). Đây là cơ hội để khán giả gặp gỡ, giao lưu trực tiếp, đồng hành cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng như: Mỹ Linh, Bảo Trâm, Duy Khoa… trên suốt quãng đường chạy quanh công viên của quần thể xanh Gamuda City.
Gamuda City anh 7
Ngày hội từ thiện “Chạy vì trái tim” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tại dự án Celadon City (TP.HCM). Năm 2016, chương trình tổ chức tại Hà Nội đã thu hút gần 10.000 người tham dự, gây quỹ được hơn 2,6 tỷ đồng đồng, giúp đỡ 120 trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam.

Lễ họp báo công bố ngày hội từ thiện Gamuda City “Chạy vì trái tim 2017” đồng tổ chức bởi Quỹ Nhịp tim Việt Nam và Gamuda Land, dự kiến diễn ra vào ngày 16/11.

Các cá nhân, tổ chức có thể đăng ký tham gia bằng cách liên hệ hotline0936339080, truy cập website gamudacity.com.vn hoặc Facebook.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm