Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10.000 người chạy từ thiện vì trẻ em mắc bệnh tim

Ngày hội từ thiện "Chạy vì trái tim" đã diễn ra tại công viên Yên Sở (Hà Nội) ngày 3/12 với sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Trong số này có ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Diễm My 9x, ca sĩ Bảo Trâm Idol, Lều Phương Anh, Hòa Minzy, nhóm Thạch Anh Tím, Trọng Hiếu Idol... Góp mặt trong chương trình, diva Mỹ Linh trình bày bài hát quen thuộc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui bằng giọng hát ngọt ngào, tha thiết của mình.

Chay tu thien vi trai tim anh 1
Diễn viên Diễm My 9x tham gia khuấy động không khí chương trình.

Ca sĩ Jun 365 khuấy động không khí bằng bản hit Bống Bống Bang Bang gắn liền với câu chuyện dân gian Tấm Cám quen thuộc và ca khúc Thương em hơn chính anh đang rất thu hút giới trẻ, còn Bảo Trâm Idol lại gợi lên niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ qua ca khúc Việt Nam ơi.

Sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng đã thu hút đến 10.000 người tham gia ngày chạy từ thiện và cùng quyên góp được gần 2,7 tỷ đồng dành tặng cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Ngay khi kết thúc sự kiện, toàn bộ số tiền đồng quyên góp được trao tặng trực tiếp cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam để hỗ trợ thực hiện các ca phẫu thuật tim cho các trẻ em trên cả nước.

Chay tu thien vi trai tim anh 2
Chương trình thu hút sự tham gia của khá nhiều trẻ em.

Sau 4 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 47.000 người, gây quỹ gần 10,9 tỷ đồng và giúp cho 420 trái tim bé nhỏ khỏe mạnh, mang đến cho các em một cuộc sống bình thường như bao người.



N.T

Bạn có thể quan tâm