Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng cường đầu tư phát triển cho golf thủ trẻ Việt Nam

Theo thoả thuận hợp tác phát triển giữa VGA và EPGA, các cơ thủ trẻ của Việt Nam sẽ có cơ hội đào tạo, tiếp xúc cơ sở vật chất tốt nhất, hiện đại nhất để có thể vươn tầm châu lục.

Sáng 4/12, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Học viện golf EPGA đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển phong trào golf trẻ tại Việt Nam ngay tại trụ sở của Học viện EPGA tại Hà Nội. Theo đó, EPGA sẽ là học viện golf đầu tiên ở Việt Nam được VGA, Tổng cục Thể dục thể thao và Ủy ban Olympic Quốc gia lựa chọn làm nơi đào tạo các tài năng golf trẻ. 

Phat trien golf Viet Nam huong toi gioi tre anh 1
Ông Wayne Johnson (Giám đốc cao cấp EPGA Việt Nam) cùng ký kết thoả thuận cùng ông Phạm Thành Trí (Phó tổng thư kí Hiệp hội Golf Việt Nam) trong sáng 4/12.

Trong vài trò đối tác phát triển môn golf của VGA, EPGA sẽ phối hợp tổ chức các giải golf 9 hố định kỳ hàng tháng nhằm giới thiệu môn thể thao này đến người dân và tạo sân chơi cho các golf thủ trẻ ở Việt Nam. 

Ngoài việc mở rộng quy mô, EPGA cũng phát triển thêm về chiều sâu đào tạo golf tại Việt Nam như đầu tư dự án Đội tuyển golf quốc gia với 3 cấp độ là Đội tuyển quốc gia, Đội triển vọng và Đội tuyển trẻ.

Phat trien golf Viet Nam huong toi gioi tre anh 2
EPGA là Học viện golf đầu tiên có đầy đủ các cơ sở vật chất đáp ứng mọi tiêu chí, yêu cầu đào tạo chuyên nghiệp cho các cơ thủ chuyên nghiệp, không chuyên và trẻ tại Việt Nam.

EPGA là học viện được thiết kế bởi huyền thoại golf Ernie Els, từng là golf thủ số 1 thế giới. EPGA tại Ecopark là một trong số học viện của Ernie Els trên toàn thế giới, dự kiến sẽ khai trương và tuyển sinh khóa đầu vào tháng 2/2017. 

Ernie Els sinh năm 1969 tại Nam Phi, ông từng là golf thủ số 1 thế giới khi chinh phục 70 giải thưởng trong sự nghiệp.

Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm