Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao TVB xin lỗi vì bày tỏ tình cảm với kiếm thủ Olympic

Khi Trương Gia Lãng mang về huy chương vàng ở Olympic, Trần Ước Lâm đã bày tỏ tình cảm quá khích với anh.

Theo Orientaldaily, ngày 27/7, Trần Ước Lâm viết thư tay xin lỗi sau màn phỏng vấn gây tranh cãi với kiếm thủ Trương Gia Lãng. Cô viết: "Khi Gia Lãng giành huy chương, tôi cũng như mọi khán giả Hong Kong, đều xúc động và phấn khích. Vì thế, tôi đã hỏi những câu không hợp với hoàn cảnh".

Người dẫn chương trình cho biết cô buồn, ân hận và hy vọng được khán giả thông cảm cho tình huống lúc đó. Bài xin lỗi của cô đã được Trương Gia Lãng nhấn thích.

Trần Ước Lâm được TVB cử sang Nhật Bản dẫn Thế vận hội Olympic. Ngày 26/7, khi Trương Gia Lãng xuất sắc mang về huy chương vàng Đấu kiếm cho Hong Kong, nữ MC đã liên tục gặng hỏi nam kiếm thủ những câu: "Em thế nào rồi? Em đã ăn gì chưa? Em muốn làm gì tiếp theo?".

Chưa hết, Trần Ước Lâm còn tỏ ra phấn khích khi nói trong micro: "Làm sau bây giờ, chị thích em mất thôi". Cô cười đùa và cho biết được khán giả xứ Cảng Thơm yêu cầu hôn nam kiếm thủ.

Khi Trương Gia Lãng đang chia sẻ chung với các cơ quan báo chí, Ước Lâm còn liên tục ngắt lời anh. Hành động thiếu tế nhị này khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều bình luận chỉ trích Trần Ước Lâm vô duyên, phá vỡ khoảnh khắc mừng vinh quanh của Gia Lãng. Dân mạng cho rằng Ước Lâm thiếu chuyên nghiệp và yêu cầu đài TVB ngưng hợp tác với nữ MC.

Trần Ước Lâm được TVB chiêu mộ vào năm 2017. Cô từng đảm nhận vị trí dẫn dắt các chương trình thời trang, thể thao và du lịch.

Bước chân vào ngành giải trí với tư cách thí sinh Miss International 2016, Ước Lâm còn lấn sân diễn xuất. Người đẹp 26 tuổi từng tham gia phim Life on the Line và Mái ấm gia đình 4.

Bóng hồng mới của vũ trụ siêu anh hùng DC

Nhân vật Batgirl trong tác phẩm sắp tới của DC sẽ do người đẹp da màu Leslie Grace đảm nhận.

Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Mặt mộc của thí sinh Hoa hậu Anh

Các cô gái của cuộc thi Hoa hậu Anh 2021 tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên thông qua vòng mặt mộc.

Bạn có thể quan tâm