Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng mới của vũ trụ siêu anh hùng DC

Nhân vật Batgirl trong tác phẩm sắp tới của DC sẽ do người đẹp da màu Leslie Grace đảm nhận.

Bong hong moi cua vu tru sieu anh hung DC anh 1

Ngày 21/7, Deadline xác nhận hãng Warner Bros. và DC Films chính thức chọn Leslie Grace thủ vai siêu anh hùng Barbara Gordon trong tác phẩm Batgirl sắp bấm máy. "Hãng phim đánh giá cao Leslie sau vai diễn đột phá ở In the Heights. Sau các buổi tuyển chọn trong tuần, cô ấy chính thức giành cơ hội" - nguồn tin cho biết. Ảnh: Thathashtagshow.

Bong hong moi cua vu tru sieu anh hung DC anh 2

Leslie Grace cũng đã thông báo tin vui. Trên Twitter, cô viết: "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi hóa thân thành Barbara Gordon. Tôi không thể tin được mình đang viết ra những dòng này. Cảm ơn đại gia đình DC đã chào đón tôi". Ảnh: Pinterest.

Bong hong moi cua vu tru sieu anh hung DC anh 7

Leslie Grace sinh năm 1995, là ca nhạc sĩ và diễn viên đang lên người Mỹ. Từ nhỏ, bóng hồng da màu đã tham gia các vở nhạc kịch, chương trình tài năng và biểu diễn hợp xướng. Grace có thể hát và giao tiếng thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: @lesliegrace.

Bong hong moi cua vu tru sieu anh hung DC anh 10

Leslie Grace theo đuổi hình tượng phóng khoáng và quyến rũ. Cô chỉ cao 1,67 m, nhưng bằng vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, Grace là chọn lựa yêu thích của các thương hiệu thời trang. Hình ảnh Grace phủ sóng trong các bộ hình tạp chí, street style. Ảnh: @lesliegrace.

Bong hong moi cua vu tru sieu anh hung DC anh 11

Tân binh mới của vũ trụ siêu anh hùng DC có 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô sở hữu giá trị tài sản ròng 5 triệu USD, theo thống kê trên Superstarsbio. Ảnh: @lesliegrace.

Taylor Swift đứng đầu danh sách Nhạc sĩ kiếm tiền nhiều nhất 2020

Taylor Swift vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng để giữ ngôi đầu trong danh sách Những nhạc sĩ được trả lương cao nhất năm.

Cựu thiên thần nội y Gisele Bundchen ở tuổi 41

Ở tuổi 41, siêu mẫu Gisele Bundchen sống hạnh phúc bên chồng cầu thủ với khối tài sản 650 triệu USD.

Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm