Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của thí sinh Hoa hậu Anh

Các cô gái của cuộc thi Hoa hậu Anh 2021 tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên thông qua vòng mặt mộc.

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 1

Mirror đưa tin các thí sinh lọt vào chung kết Miss England 2021 (Hoa hậu Anh) bước vào phòng thi mặt mộc. Vòng này nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tuyên truyền thông điệp yêu thương cơ thể giữa thời đại phụ nữ lạm dụng đăng ảnh chỉnh sửa trên mạng xã hội. Trong ảnh là Emily Cumming, 23 tuổi.

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 2

Gương mặt Eleanor Farr có nhiều đốm tàn nhang khi cởi bỏ lớp make-up. Đại diện 26 tuổi đến từ hạt Cheshire chia sẻ bình thường cô chỉ chuốt mascara, vì thế vẫn đủ tự tin nếu không son phấn.

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 3

Poppy Gerrard - hoa hậu đại diện Liverpool - tươi tắn, làn da không tỳ vết. Cô là người đẹp chăm đăng ảnh mặt mộc nhất trên mạng xã hội.

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 4

Natasha Chittoo đồng tình quan điểm phụ nữ nên chấp nhận những điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt, vì điều đó mới đem lại sự khác biệt. Cô nói: "Tôi hào hứng với vòng này. Đây là cách để giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Điều quan trọng nhất là phải hiểu giá trị của nhân phẩm, những giá trị bên trong sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn là vẻ ngoài quá chỉn chu".

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 5

Thí sinh Jessica Gagen được khen làn da khỏe mạnh và nụ cười dễ tạo thiện cảm. Chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái 26 tuổi thừa nhận từng bị trêu chọc mái tóc đỏ, nhưng với cô, đó mới là vẻ đẹp tự nhiên.

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 6

Theo đuổi phong cách giống Kim Kardashian, Jessica Kang - đại diện London - nhấn mạnh rằng cô hoàn toàn tự tin với mặt mộc. Nhưng trong vòng này, cô được phát hiện vẫn kẻ chân mày và đánh mắt.

mat moc cua thi sinh hoa hau Anh anh 7

Khi còn học nội trú, Rheanna Cartier - người đẹp của Cotswolds - thừa nhận quen trang điểm đậm, nếu không sẽ thiếu tự tin. Bây giờ cô đã thay đổi để hướng đến vẻ đẹp chân thật hơn.

Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Sự im lặng của Kanye West

Kanye West giữ im lặng gần nửa năm sau ly hôn, mặc cho Kim Kardashian liên tục nhắc đến anh trên truyền thông.

Bóng hồng mới của vũ trụ siêu anh hùng DC

Nhân vật Batgirl trong tác phẩm sắp tới của DC sẽ do người đẹp da màu Leslie Grace đảm nhận.

Quốc Minh

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm