Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Ấn Độ phủ nhận sản xuất phim khiêu dâm

Bị đồn dính líu đến đường dây sản xuất và phát hành phim khiêu dâm, Karan Kundrra đã lên tiếng.

Ngày 25/7, Hindustan Times đưa tin nam diễn viên Karan Kundrra cảm thấy phiền khi bị réo tên trong đường dây sản xuất và phát hành phim khiêu dâm của doanh nhân Raj Kundra - chồng ngọc nữ Shilpa Shetty.

Cụ thể, mạng xã hội lan truyền thông tin Kundrra dính líu, và thậm chí còn xuất hiện trong các tác phẩm khiêu dâm này. Trước sự việc, nam diễn viên đã lên tiếng để tránh bị liên lụy.

"Khi thức dậy và mở Twitter, tôi thấy rất nhiều người gắn thẻ mình trong các cuộc tranh cãi. Không chỉ hình ảnh, một số người còn nhắc tên tôi. Phải mất một lúc tìm hiểu tôi mới biết chuyện gì đang xảy ra", Kundrra chia sẻ.

"Karan Kundrra bị bắt vì làm phim khiêu dâm", nam diễn viên kể đây là tiêu đề xuất hiện rất nhiều khi anh lướt mạng xã hội. Kundrra luôn tự hỏi hệ lụy đằng sau việc đưa tin sai lệch là gì.

Ngôi sao sinh năm 1984 nói: "Một số người nghĩ là thật, nhưng số khác nghi ngờ tính xác thực của thông tin. Trang cá nhân của tôi bị tấn công bằng những màn gắn thẻ và tranh luận bằng lời lẽ không hay".

Chia sẻ về cảm giác lúc này, Kundrra nói anh rất bực bội. Anh lo ngại sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nếu bộ phận khán giả đọc phải tin giả và xem đó là thật.

Karan Kundrra 37 tuổi, là diễn viên điện ảnh và truyền hình Ấn Độ. Hoạt động từ năm 2008, anh đã đóng gần 50 phim. Tác phẩm gần nhất Kundrra tham gia là Yeh Rishta Kya Kehlata Hai (tháng 4/2021).

Theo Hindustan Times, doanh nhân Raj Kundra bị cảnh sát Mumbai tóm ngày 19/7 cùng 11 người khác vì liên quan đến việc sản xuất, phát trực tuyến phim khiêu dâm.

Điều tra cho thấy Kundra kiếm lợi bất chính thông qua hình thức thu phí những người đăng ký dùng ứng dụng xem phim 18+. Bằng chứng giao dịch được tìm thấy thông qua cuộc trò chuyện của người đàn ông 46 tuổi trên WhatsApp.

Nghệ sĩ Ấn Độ về quê chăn bò, bán rau vì dịch bệnh

Thất nghiệp vì dịch Covid-19, nhiều diễn viên, đạo diễn người Ấn Độ đã rời thành phố chật chội, trở về quê sống.

Angelina Jolie lật ngược tình thế trong cuộc chiến với Brad Pitt

Yêu cầu loại thẩm phán John W. Ouderkirk của Angelina Jolie đã được chấp thuận. Như vậy, cuộc chiến mới giữa cô và Brad Pitt sẽ bắt đầu lại.

Bóng hồng mới của vũ trụ siêu anh hùng DC

Nhân vật Batgirl trong tác phẩm sắp tới của DC sẽ do người đẹp da màu Leslie Grace đảm nhận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm