Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao tuyển Bỉ ‘triệt hạ’ nhau ngay trên sân tập

Cổ động viên “Quỷ đỏ” đã bị một phen tái mặt khi tiền vệ Kevin De Bruyne vào bóng nguy hiểm với cựu cầu thủ Man Utd Adnan Januzaj trong trận đấu tập.

Một đoạn clip quay lại trận đấu tập của đội tuyển Bỉ trước trận ra mắt World Cup 2018 đã được đăng tải lên mạng xã hội Twitter cách đây không lâu. Trong video, tiền vệ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi Kevin De Bruyne đã tung một pha vào bóng “triệt hạ” với chính người đồng đội của mình.

World Cup,  De Bruyne triet ha Januzaj tren san tap anh 1
Adnan Januzaj bay người lên khỏi mặt đất sau pha vào bóng của người đồng đội. Ảnh: Twitter.

Nhìn pha vào bóng của tiền vệ Man City, người ta có lẽ sẽ tưởng đây là trận derby thành Manchester, khi Adnan Januzaj vẫn còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, thay vì một buổi tập của ĐTQG.

Đáng chú ý là ngay sau đó, De Bruyne không hề có động thái xin lỗi hay hỏi thăm người đồng đội mà đi thẳng ra vị trí khác để tiếp tục buổi tập.

Sự quyết tâm trong pha vào bóng với cách ứng xử của cầu thủ biên chế Man City đã khiến nhiều người hoài nghi về một cuộc “chiến tranh lạnh” trên đất Nga.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng cầu thủ này muốn “ghi điểm” trong mắt HLV Roberto Martinez. Trong bối cảnh cuộc đối đầu với Panama chỉ còn cách 3 ngày, ai cũng muốn giành suất đá chính trong trận mở màn với mục tiêu “đầu xuôi, đuôi lọt”.

De Bruyne "triệt hạ" Januzaj trong buổi tập của tuyển Bỉ Trong một tình huống tập luyện trên sân, De Bruyne có pha tắc bóng quyết liệt khiến Januzaj ngã lăn ra sân

Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như: Eden Hazard, Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne, Thibaut Courtois,… “Quỷ đỏ” hứa hẹn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vàng năm nay. 

Đội tuyển Bỉ sẽ có trận mở màn tại bảng G gặp Panama vào 22h ngày 18/6 tới đây trước khi đối đầu với Tunisia và đội tuyển Anh trong chiến dịch World Cup 2018.

Eden Hazard - 'Mối hiểm nguy' của đội tuyển Bỉ

Eden Hazard, ngôi sao lớn nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại, đã sẵn sàng cùng đội tuyển Bỉ chinh phục cúp vàng thế giới tại nước Nga trong mùa hè này.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm