Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Real vạm vỡ nhờ sao chép công thức tập luyện của Ronaldo

Chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe của Cristiano Ronaldo giờ trở thành hình mẫu lý tưởng trong giới cầu thủ.

Theo Marca, Vinicius Jr của Real Madrid đã thuê đầu bếp và HLV thể lực tới nhà riêng trong vài tháng qua để tập luyện.

Đầu bếp duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, trong khi HLV thể lực Thiago Lobo hướng dẫn Vinicius thực hiện các bài tập giúp anh nhanh và khỏe hơn. Tiền đạo người Brazil còn thiết kế phòng gym tại nhà.

Ronaldo anh 1

Vinicus tập luyện liên tục cùng chế độ ăn kiêng tại nhà. Ảnh: Marca.

Công thức luyện tập tương tự Ronaldo này giúp Vinicius cải thiện vóc dáng nhanh chóng trong vài tháng qua. Tiền đạo người Brazil giờ vạm vỡ lên trông thấy với cơ bụng 8 múi. Trước đó, Vinicius khá mảnh khảnh và thường xuyên thất thế trong các pha tranh chấp tay đôi.

Lobo là HLV thể lực có tiếng tại Brazil và từng làm việc với Gabriel Barbosa. Sau chấn thương vào cuối mùa giải trước, Vinicius quyết định thuyết phục Lobo tới Madrid để huấn luyện mình.

Theo Marca, Vinicius đang ngày một khỏe hơn khi lượng cân thừa bị giảm trong khi khối lượng cơ bắp tăng lên. Lượng mỡ trong cơ thể của Vinicius giờ cũng ở mức lý tưởng và giúp tiền đạo này vẫn duy trì được tốc độ lẫn sự nhanh nhẹn.

Mùa này, Vinicus có 28 trận cho Real trên mọi đấu trường, anh có 4 bàn và 3 đường kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2000 đang được xem là báu vật của Los Blancos bên cạnh Rodrygo và Federico Valverde.

Vinicius ăn mừng kiểu CR7 trong trận Real 2-0 Barca Sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong trận thắng Barcelona 2-0 ở vòng 26 La Liga, Vinicius Junior thực hiện động tác ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo.

Ban huấn luyện MU làm gì để Ronaldo từ bỏ thói quen rườm rà?

Darren Fletcher tiết lộ việc cựu trợ lý Walter Smith cho phép cầu thủ MU thoải mái phạm lỗi trong các buổi tập khiến Ronaldo sợ hãi và phải từ bỏ thói quen xử lý bóng rườm rà.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm