Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Real Madrid lộng ngôn với Suarez và Messi

Hình ảnh được ghi lại từ ống kính truyền hình cho thấy cầu thủ trẻ Sergio Reguilón đã có ngôn từ đanh thép đáp trả Luis Suarez và Lionel Messi trong trận Siêu kinh điển (3/3).

Hỏi nhanh các cầu thủ PSG Các cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp có màn trả lời thú vị về cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

Reguilón mới 22 tuổi, nhưng không hề ngán các siêu sao Barca. Hậu vệ của Real gọi Suarez là "kẻ nhát gan", rồi mắng Messi là "con bọ chét". Các chuyên gia phân tích khẩu hình của kênh Vamos phát hiện điều đó trong ngày Barca đánh bại Real 1-0 cuối tuần rồi ở vòng 26 La Liga.

Vụ cãi vã trên xảy ra ở hiệp 2 của trận đấu. Khi ấy, Suarez tiến đến Reguilón và có những cái vỗ vai rất hòa nhã với đối thủ. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real không hài lòng, anh hất tay ngôi sao người Uruguay, và nói: "Đừng chạm vào tao. Mày bẩn tính lắm".

Real Madrid anh 1
Sergio Reguilón chơi khá nổi bật gần đây. Ảnh: Getty Images.

Vài giây sau, Reguilón lộng ngôn với Messi. Anh khiêu khích số 10: "Sao nào? Chuyện quái gì xảy ra với mày thế? Điều gì làm mày khó chịu à, con bọ chét kia?". Siêu sao người Argentina nổi nóng, và tiến lại đôi co với người đồng nghiệp trẻ, nhưng Raphael Varane đã có mặt kịp thời để can ngăn.

Trên sân Bernabeu, Real thua Barca 0-1. Đó là thất bại thứ hai liên tiếp của "Kền kền trắng", sau trận đấu tại cúp Nhà vua cách đó vài ngày. Trắng tay ngay trên sân nhà, Real coi như giương cờ trắng trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga, do đã kém đối thủ tới 12 điểm.

Về phần Reguilón, anh nổi lên như nhân tố tiềm năng của Real. Cầu thủ này liên tục được HLV Santiago Solari xếp đá chính thời gian qua. Từ trận gặp Ajax ở Champions League, đến hai cuộc đối đầu với Barca, hậu vệ trái 22 tuổi chơi trọn vẹn 90 phút. Ở cúp Nhà vua, số 23 còn suýt ghi được bàn thắng.

Trong bối cảnh Marcelo đã 30 tuổi, và quá no nê những danh hiệu cùng Real, Reguilón có thể được xem như người kế thừa hoàn hảo.

Hậu vệ trẻ Real chửi Suarez 'nhát gan', mắng Messi là 'bọ chét' Hình ảnh được ghi lại từ ống kính truyền hình cho thấy cầu thủ trẻ Sergio Reguilón đã có ngôn từ đanh thép đáp trả Luis Suarez và Lionel Messi trong trận Siêu kinh điển.

Real Madrid có thể trả giá vì sự ngạo mạn của Sergio Ramos

Sergio Ramos có lẽ đã quá tự tin hoặc tệ hơn là xuẩn ngốc khi có hành động tẩy thẻ trong trận lượt đi vòng 1/8 của Champions League gặp Ajax.

Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm