Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện: 'Cổ động viên Real lẽ ra phải hôn chân Gareth Bale'

Theo người đại diện Jonathan Barnett, Gareth Bale là cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới, và các CĐV đội bóng này lẽ ra "phải hôn chân anh ấy".

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của đội bóng con cưng, nhiều CĐV Real đã lấy Gareth Bale làm "bia đỡ đạn" để tung ra những lời chỉ trích, xúc phạm. Họ cho rằng anh phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn thảm hại của đội bóng. 

Ngôi sao người Xứ Wales vẫn giữ im lặng. Dẫu vậy, người đại diện của Bale là Jonathan Barnett không giữ nổi bình tĩnh. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với kênh truyền hình Sky Sports, ông đã chỉ trích các cổ động viên Real dữ dội.

"Thế hệ cổ động viên hiện tại của Real sẽ còn phải nhớ tới những bàn thắng của Gareth trong thời gian dài. Thực lòng, tôi nghĩ chính họ mới là những kẻ nên cảm thấy xấu hổ vì bản thân", ông tuyên bố. 

Gareth Bale anh 1
Người đại diện Jonathan Barnett quyết định lên tiếng bảo vệ thân chủ. Ảnh: RealEspartaB

"Trong 6 năm ở Real, Gareth đã giành mọi vinh quang. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cổ động viên Real lẽ ra nên quỳ xuống và hôn chân anh ấy", ông nhấn mạnh. 

Mùa hè vừa qua, theo tiết lộ từ cựu Chủ tịch Real Ramon Calderon, Bale chính là nguyên nhân khiến Cristiano Ronaldo - ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng - phải khăn gói rời thành Madrid. 

Cụ thể, HLV trưởng Real khi đó là Zinedine Zidane muốn giữ lại Ronaldo và bán Bale nhằm kiếm tiền tái đầu tư vào những ngôi sao khác. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez lại làm điều hoàn toàn ngược lại. Kết quả, Bale được giữ lại sân Bernabeu, còn Ronaldo và Zidane lần lượt rời đội bóng.

Bởi vậy, ngôi sao người Xứ Wales trở thành một trong những cầu thủ bị ghét nhất tại Real. Và với phong độ phập phù cùng những chấn thương liên miên của Bale ở mùa giải năm nay, các Madridista càng có lý do để "ném đá" cầu thủ này.

Trước viễn cảnh đó, đã có tin đồn Bale sẽ trở lại Anh thi đấu với một trong hai bến đỗ là Manchester United và Tottenham Hotspurs. Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett phủ nhận thông tin này. 

"Trái với những gì báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cậu ta vẫn cảm thấy hạnh phúc. Gareth nói được tiếng Tây Ban Nha và không hề có xích mích với bất cứ đồng đội nào. Những người đặt điều chẳng hiểu gì về anh ấy", ông nói.

Gareth Bale anh 2
Pha móc bóng đưa Real tới chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp của Gareth Bale. Ảnh: Getty Images.

"Anh ấy sẽ không đi đâu vào mùa hè này. Bất chấp truyền thông nói gì chăng nữa, anh ấy vẫn rất kiên định. Gareth muốn ở lại Real, và Real cũng muốn giữ anh ấy", người đại diện này chốt lại. 

Sau trận thua trước Barca hôm 3/3 vừa qua, đội bóng thành Madrid vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đại kình địch đã bị kéo ra thành 12 điểm. Và đoàn quân của HLV Santiago Solari coi như đã buông cờ trắng trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. 

Giờ đây, mục tiêu khả dĩ nhất của Los Blancos sẽ là Champions League, với thử thách trước mắt là trận lượt về vòng 1/8 với Ajax vào ngày 6/3 tới đây.

Mourinho khuyên Real Madrid dồn lực cho Champions League Trên sóng truyền hình, Jose Mourinho cho rằng đội bóng mà ông từng dẫn dắt nên dồn hết sức lực vào Champions League sau khi chơi nhạt nhòa và để thua tại Siêu kinh điển.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm