Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Malaysia sớm rời châu Âu về nước

Tiền vệ Safawi Rasid sẽ được gọi trở về Malaysia sau khi không thể cạnh tranh suất đá chính tại CLB Portimonense ở Bồ Đào Nha.

Theo Hmetro, Chủ tịch Tunku Ismail Sultan của CLB JDT (Malaysia) xác nhận đưa Safawi Rasid trở lại giải vô địch quốc gia vào mùa tới. "Tôi sẽ đưa Safawi trở lại JDT vào năm 2021. 100% là vậy".

Safawi Rasid không thể cạnh tranh với các cầu thủ khác để lọt vào đội hình chính của Portimonense SC. Cầu thủ 23 tuổi sang châu Âu thi đấu dưới dạng cho mượn vào đầu tháng 10. Sau hơn 2 tháng, anh vẫn chưa có trận ra mắt trong đội hình chính của Portimonense SC.

sao tre Malaysia roi chau Au anh 1

Rasid chưa có trận đấu ra mắt tại Portimonense sau hơn 2 tháng. Ảnh: Portimonense SC.

Anh chỉ có tên ở danh sách dự bị trong một số trận đấu. Rasid thi đấu ở đội U23 với tổng cộng 53 phút trên sân. Lo lắng cho tương lai của cầu thủ từng được đánh giá là "thần đồng Malaysia", ông chủ Sultan sẽ đưa anh trở về quê nhà.

Trước khi sang châu Âu, Rasid thi đấu cho JDT (Malaysia). Năm 20 tuổi, anh đã được ra sân tại AFC Champions League, đóng góp quan trọng giúp đội lên ngôi giải vô địch quốc gia.

Rasid hiện là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội tuyển quốc gia Malaysia. Trong trận Malaysia gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 11/2019, Rasid ghi cả 2 bàn để giúp đội giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Tại AFF Cup 2018, cầu thủ này từng một lần khiến Văn Lâm vào lưới nhặt bóng.

Theo truyền thông Malaysia, Rasid sẽ sớm về nước để hội quân cùng JDT và chuẩn bị cho mùa giải mới, dự kiến khởi tranh vào tháng 2/2021.

Sao trẻ Malaysia vắng mặt tại SEA Games 30

Muhammad Safawi Rasid, cầu thủ sinh năm 1997 của Malaysia, không có tên trong danh sách đội U23 nước này tham dự SEA Games 30.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm