Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Liverpool tuyên bố chiến đấu vì Gerrard

Liverpool có cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm nhiều áp lực nhất, hậu vệ 21 tuổi Flanagan khẳng định tất cả sẽ chiến đấu nhằm giúp Gerrard đoạt danh hiệu.

Sau trận thắng trước Man City trên sân Anfield, thông điệp của Steven Gerrard có tác dụng kích thích tinh thần chiến đấu của đồng đội. Chỉ còn cách ngôi vương Ngoại hạng Anh 4 trận, các cầu thủ Liverpool quyết tâm giúp Gerrard hoàn thành giấc mơ cùng Quỷ đỏ Merseyside xưng vương ở xứ sở sương mù.

Liverpool và 4 trận chung kết ở Ngoại hạng Anh

Liverpool đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Anh. Tuy nhiên, trong 4 trận còn lại, Lữ đoàn đỏ vẫn cần phải thu về đủ 12 điểm.

 

Trang ESPN đăng tải phát biểu của hậu vệ trẻ Flanagan khi nói về thủ quân của đội bóng: “Thật là phi thường khi Gerrard dẫn dắt lối chơi của CLB trong nhiều năm. Anh ấy xứng đáng có danh hiệu Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ chiến đấu với 100% thể lực vì bản thân họ và Stevie.

Gerrard quyết tâm giúp Liverpool vô địch giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Đó sẽ là chức vô địch rất tuyệt vời. Chúng tôi và người hâm mộ đều tin Liverpool có thể làm được. Stevie đã đúng khi nói cần phải chiến đấu với sự tập trung và quyết tâm trong những trận sắp tới. Hiện tại, Liverpool vẫn chưa có bất cứ danh hiệu nào, và chúng tôi biết điều đó”.

Một cầu thủ trẻ khác là Sterling cũng thể hiện sự quyết tâm trong việc giúp đội chủ sân Anfield lên ngôi ở giải quốc nội. Tiền vệ 19 tuổi người Anh cho biết: “Liverpool đang cho thấy bản sắc, tinh thần và khát khao chiến thắng. Thật tuyệt vời cho các cầu thủ khi nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Chúng tôi cần phải cảm ơn họ và chiến đấu vì điều đó”.

Trong 4 vòng đấu còn lại, trận tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield là thử thách lớn nhất đối với thầy trò HLV Rodgers. Chiến thắng trước gã nhà giàu thành London sẽ giúp Liverpool đến rất gần ngôi vương mùa giải năm nay.

Petr Cech lớn tiếng dọa Liverpool

Thủ môn số 1 của Chelsea tin tưởng đội nhà vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là CLB chủ sân Stamford Bridge cần thi đấu tốt và chờ đối thủ sẩy chân.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm