Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Liverpool nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 34 NH Anh

Tiền vệ 19 tuổi Sterling và cầu thủ 21 tuổi Coutinho của Liverpool thi đấu xuất sắc ở trận gặp Man City. Cả hai cùng ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2.

Thủ môn: David Stockdale (Fulham)

HLV Felix Magath đẩy Stekelenburg lên băng ghế dự bị, thay vào đó là quyết định sử dụng Stockdale trong trận Fulham gặp Norwich ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Với 4 pha cứu thua, thủ thành người Anh giúp Fulham giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Hậu vệ

Adrian Mariappa (hậu vệ phải, Crystal Palace)

Ở trận đón tiếp Aston Villa trên sân nhà, Mariappa là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong bộ tứ vệ của Crystal Palace. Thực hiện 3 pha cản phá đối phương thành công, tuyển thủ người Anh góp phần giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0 ở vòng 34 Premier League.

John Stones (trung vệ, Everton)

Trung vệ 19 tuổi người Anh lần thứ 11 được đá chính trong đội hình của Everton ở trận gặp Sunderland. Thể hiện phong độ khá tốt khi ngăn cản thành công các chân sút đối phương, John Stones được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cala (trung vệ, Cardiff City)

Trang thống kê Whoscored chấm điểm gần như tuyệt đối cho Cale trong trận gặp Southampton (điểm 9,8). Pha lập công duy nhất của trung vệ này giúp Cardiff giành chiến thắng 1-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Erik Pieters (hậu vệ trái, Stoke City)

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ bên cánh trái, Erik Pieters còn trực tiếp ghi bàn duy nhất trong trận Stoke đánh bại Newcastle. Sau 33 lần ra sân mùa giải năm nay, đây là pha lập công đầu tiên của tuyển thủ người Hà Lan cho Stoke.

Tiền vệ

Nemanja Matic (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

Ở khu trung tuyến của Chelsea, Matic cùng Ramires tạo thành cặp đôi ăn ý. Trong trận thắng 1-0 của CLB chủ sân Stamford Bridge trước Swansea, tuyển thủ người Serbia hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ nhịp trận đấu với 95 pha chạm bóng. Ngoài ra, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Matic đạt 86%.

Philippe Coutinho (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

 

Coutinho trở thành người hùng của Quỷ đỏ vùng Merseyside với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 trong trận gặp Man City. Pha lập công của cầu thủ khoác áo số 10 mở ra cơ hội đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Liverpool. Với pha sút tung lưới Man xanh, Coutinho có 5 lần lập công cho CLB chủ sân Anfield.

James Milner (đá cánh, Man City)

Milner vào sân thay Navas ở đầu hiệp 2 trong trận gặp Liverpool. Sự có mặt của tuyển thủ người Anh giúp sức mạnh trong những pha tấn công của Man xanh được cải thiện đáng kể. Kết quả là Man City gỡ hòa 2-2 chỉ sau 12 phút Milner có mặt trên sân. Đáng tiếc là đội quân của HLV Pellegrini không thể có điểm khi rời sân Anfield.

Raheem Sterling (đá cánh, Liverpool)

 

Tiền vệ 19 tuổi người Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong trận đấu giữa Liverpool và Man City. Ở phút thứ 6, Sterling mở tỷ số cho Quỷ đỏ Merseyside bằng một tình huống xử lý và dứt điểm gọn gàng. Pha lập công của cầu thủ khoác áo số 31 giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng 3-2 trước Man xanh.

David Silva (tiền vệ công, Man City)

 

Sự xuất sắc của David Silva trong hiệp 2 không đủ giúp Man City tránh được thất bại trên sân Anfield. Sau khi đội nhà bị dẫn trước 2 bàn, tuyển thủ người Tây Ban Nha có dấu ấn trong 2 bàn gỡ của Man xanh. Tuy nhiên, nỗ lực của Silva là chưa đủ giúp Man xanh có điểm ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo

Hugo Rodallega (Fulham)

Trong trận gặp Norwich, tiền đạo Rodallega ghi bàn duy nhất, giúp đội nhà thu về 3 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng ở vòng 34 chưa thể giúp Fulham thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi xếp vị trí thứ 18 và kém 2 điểm so với đội đứng ngay phía trên Norwich.

Đội hình hay nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm