Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yaya Toure có nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương khi đụng độ Liverpool ở vòng 34 Premier League và có khả năng không thể góp mặt trong 6 trận còn lại của Man City.

HLV Pellegrini nhận tin không vui khi chấn thương của Yaya Toure khá nặng. Nhà cầm quân người Chile tiết lộ tuyển thủ người Bờ Biển Ngà có nguy cơ nghỉ đến hết mùa giải. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: “Đó sẽ là rất khó khăn cho Yaya Toure khi kết thúc mùa giải ở thời điểm này”.

Liverpool 3-2 Man City: Xứng đáng chung kết NH Anh

Liverpool dẫn 2 bàn ở hiệp 1, nhưng Man City nhanh chóng gỡ hòa 2-2 đầu hiệp 2. Trước khi trận đấu khép lại, Coutinho giúp The Kop thắng chung cuộc 3-2.

Trong trận gặp Liverpool, tiền vệ khoác áo số 42 chỉ thi đấu 19 phút trước khi nhường chỗ cho Garcia. Việc Yaya Toure phải rời sân sớm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Man City, đặc biệt là khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà chính là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất đến thành tích thi đấu của Man xanh với 18 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Yaya Toure có thể sẽ nghỉ đến hết mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Sau thất bại trước Liverpool, đội bóng vùng Eastlands vẫn còn tới 6 trận. Trong đó, thầy trò HLV Pellegrini sẽ đón tiếp 4 đối thủ tại Etihad gồm Sunderland, West Brom, Aston Villa và West Ham. Ngoài ra, Man City còn làm khách trên sân của Everton và Crystal Palace. Trong 6 trận còn lại, Man xanh sẽ gặp đối thủ khá mạnh là Everton, đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 với Arsenal.

Đối với Man xanh, cơ hội vô địch dành cho họ chưa hết, bởi thầy trò HLV Pellegrini còn tới 2 trận chưa đấu. Trong trường hợp thu về trọn vẹn 6 điểm, đội bóng vùng Eastlands sẽ leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Lúc đó, Man City chỉ còn kém Liverpool 1 điểm.

Cơ hội để Man xanh có thể chiếm vị trí số 1 là khá cao, bởi Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield ở vòng 36. Trong trường hợp 2 đội bóng này cầm chân nhau, đó là thời cơ rất tốt để thầy trò HLV Pellegrini vượt lên dẫn đầu trong cuộc đua giành chức vô địch. Để có thể đoạt danh hiệu Premier League mùa này, Man City cần phải giành chiến thắng trong 6 trận còn lại.

Chiến thắng quan trọng nhất của Liverpool trên sân Anfield

Liverpool thể hiện tinh thần chiến đấu ấn tượng khi đánh bại Man City 3-2. Đây là chiến thắng mở ra cơ hội rất lớn cho Quỷ đỏ Merseyside đoạt chức vô địch Premier League.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm