Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ bóng đá Indonesia giành HCĐ Muay Thái tại SEA Games 30

Chưa được gọi vào U22 Indonesia dự SEA Games 30 ở môn bóng đá nam, Muhammad Uchida Sudirman chọn Muay Thái để thể hiện tài năng và giành huy chương đồng.

Sudirman là tài năng trẻ sinh năm 2003 của bóng đá Indonesia. Anh đang là hậu vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Patriot 165. Cầu thủ này được mang tấm băng đội trưởng của U16 Indonesia và được gọi lên U19 quốc gia này vài lần. 

cau thu u16 indonesia anh 1

Sudirman trên sàn đấu Muay Thái. Ảnh: Tribunews.

Tại SEA Games 30, khi chưa thể góp mặt cùng những đàn anh tại U22 Indonesia, Sudirman chọn Muay Thái để tranh tài. Anh đánh bại nhiều đối thủ để giành tấm huy chương đồng. 

"Tôi mang lại tấm huy chương cho đất nước mình. Tôi hy vọng mình có thể trở lại SEA Games để giành huy chương vàng ở nội dung khác", Live Sports Asia dẫn lời Sudirman. 

Trước khi theo đuổi sự nghiệp bóng đá, Sudirman tập luyện và thi đấu nhiều môn thể thao khác nhau. Khi còn là một cậu bé, đội trưởng U16 Indonesia giành được một số huy chương tại các giải đấu wushu và karate. Sudirman từng chia sẻ rằng anh yêu thích võ thuật giống cha mình và đã tập luyện nhiều nhất có thể. 

"Có vẻ như tài năng trẻ người Indonesia chuẩn bị kỹ cho tương lai của mình nếu không thể theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp", Live Sports Asia bình luận. 

Các môn thi đấu SEA Games 30 chiều 6/12 Chiều 6/12, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên mang về thêm 2 tấm HCV cho bơi lội Việt Nam tại SEA Games 30 ở nội dung 200 m tự do và 200 m ngửa nữ.

VĐV lướt sóng hy sinh HCV SEA Games để cứu đối thủ thoát chết

Hành động của vận động viên lướt sóng người Philippines cho thấy tinh thần thể thao cao đẹp đã vượt trên những ganh đua thông thường của một môn thi đấu tại SEA Games.

Lý do Văn Hậu đá trái sở trường ở U22 Việt Nam

Cựu trung vệ Vũ Như Thành chia sẻ xoay quanh các cầu thủ phòng ngự của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Anh lý giải việc HLV Park cho Đoàn Văn Hậu đá trung vệ lệch trái.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm