Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao thế giới tiếc thương Prince

Sự ra đi của Prince ở tuổi 57 để lại sự tiếc thương cho hàng triệu người hâm mộ trên thế giới và những đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ.

Huyền thoại âm nhạc Mỹ bất ngờ được phát hiên trong tình trạng đã tắt thở tại nhà riêng ở Minneapolis tối hôm qua. “Tôi rất buồn khi phải chia sẻ thông tin này đến mọi người rằng thiên tài âm nhạc Prince Rogers Nelson đã qua đời hôm qua ở tuổi 57”, đại diện của ca sĩ phát biểu với báo giới.

Ngay sau khi thông tin được chính thức xác nhận, rất nhiều nghệ sĩ trong làng nhạc thế giới đã lên mạng xã hội Twitter để bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của một thiên tài. Demi Lovato hoàn toàn sốc khi biết tin giọng ca Little Red Corvette qua đời và chia sẻ với fan rằng cô sẽ nghe playlist của Prince cả ngày hôm nay. 

Prince qua doi anh 1

Billy Ray Cyrus đăng tải tấm ảnh Prince thời hoàng kim hoài niệm lại những thành tựu trong suốt sự nghiệp của ông.

“Thật hụt hẫng khi nghe tin Prince qua đời. Ông đã thay đổi nền âm nhạc nước Mỹ. Prince là một thiên tài thực thụ”, nghệ sĩ đồng quê Billy Ray Cyrus bộc bạch.

Những nghệ sĩ thế hệ sau chịu nhiều ảnh hưởng từ tên tuổi của Prince trong làng nhạc quốc tế như Blake Shelton, Justin Timberlake hay Britney Spears... cũng đồng loạt dùng chia sẻ status tôn vinh người nghệ sĩ tài năng.

Prince qua doi anh 2

Công chúa nhạc Pop dành tặng một đóa hoa tưởng nhớ tới Prince.

“Đóa hoa này cho một trong những tâm hồn đẹp nhất thế giới từng biết đến. Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến ông, Prince”, dòng tâm trạng của Britney Spears.

Không chỉ làng nhạc, các nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực giải trí khác như điện ảnh hay truyền hình cũng dành những lời tốt đẹp nhất để tưởng nhớ danh ca quá cố.

Bà hoàng talk show Oprah Winfrey buồn bã: “Những chú chim cũng đang phải khóc thương. Tôi đang nghe nhạc của anh. Hãy yên nghỉ nhé”.

Prince qua doi anh 3

 Oprah

sẽ luôn nhớ tới hình ảnh của người nghệ sĩ tài hoa.

“Tin Prince qua đời thật khó tin. Hy vọng gia đình và người thân ông sẽ vượt qua giây phút khó khăn này. Ông luôn là nghệ sĩ tôi yêu thích và truyền cảm hứng nhất”, Dwayne Johnson bộc bạch.

Ngôi sao Avengers : Age of Ultron - Samuel L. Jackson thì nói rằng ông vẫn không thể tin được ngày hôm nay thế giới phải đón nhận sự mất mát lớn này.

My Lan

Bạn có thể quan tâm