Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real tập luyện cật lực sau trận thua tai hại

“Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu”, tập thể Real Madrid đang tập luyện chăm chỉ cho những trận cầu quyết định thành bại cả mùa giải sắp tới.

Highlights Real Madrid 2-3 Barcelona Messi lập cú đúp góp công lớn giúp Barcelona vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-2, điều này khiến cuộc đua đến chức vô địch La Liga ngày càng hấp dẫn.
Sao Real tap luyen anh 1
Thất bại tồi tệ trước Barcelona đã khiến Real Madrid đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Đã có lúc đội bóng Hoàng gia hơn Barca nhiều điểm nhưng bây giờ, vào thời điểm nhạy cảm nhất mùa bóng, họ đã đánh mất lợi thế điểm số, chỉ còn lại lợi thế một trận chưa đá. Sáng 25/4, toàn đội Real Madrid đã ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Deportivo vào lúc 2h30 ngày 27/4.
Sao Real tap luyen anh 2
HLV Zinedine Zidane đang đứng nhìn học trò tập luyện. Theo báo chí Tây Ban Nha, án sa thải sẽ giáng xuống đầu Zidane nếu Real trắng tay mùa này.
Sao Real tap luyen anh 3
Vừa mới vắt sức ở trận Siêu kinh điển nhưng dàn sao Real đã tập luyện khá căng thẳng. Trong ảnh, Modric tranh chấp quyết liệt với Toni Kroos.
Sao Real tap luyen anh 4
Casemiro tranh bóng với Mariano Diaz. Tiền vệ trụ cột người Brazil được Whoscored chấm điểm cao nhất bên phía Real trong trận El Clasico. Tuy nhiên, anh đã có 9 pha tắc bóng thất bại, đồng thời cũng bị Messi hành hạ đến khổ sở.
Sao Real tap luyen anh 5
Ngôi sao Isco sắp được ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia. Dù vậy, chừng nào HLV Zidane còn tại vị, chừng đó Isco vẫn chưa có suất cứng bởi lối chơi rườm rà của tiền vệ sinh năm 1992 không được ông thầy yêu thích. Ở trận Siêu kinh điển, Isco không được ra sân phút nào nhưng trong cuộc đấu với đội đứng hạng 16 Deportivo sắp tới, anh có thể được trọng dụng.
Sao Real tap luyen anh 6
Chặng đường còn lại của Real Madrid ở La Liga: đấu Deportivo (27/4), Valencia (29/4), Granada (7/5), Sevilla (14/5), Malaga (21/5). Đội bóng Hoàng gia còn một trận đá bù với Celta Vigo chưa được ấn định thời gian.
Sao Real tap luyen anh 7
Trái ngược với cường độ tập luyện căng thẳng của đại kình địch Real Madrid là sự thoải mái vui vẻ của Barcelona.
Sao Real tap luyen anh 8
Ngôi sao Neymar ra sân tập luyện cùng đồng đội. Anh vẫn đang phải thụ án cấm và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Osasuna lúc 0h30 ngày 27/4. Thiếu vắng Neymar cũng chẳng phải chuyện nặng nề khi Barca chỉ phải đấu với đội bét bảng, gần như không còn cơ hội trụ hạng.
Sao Real tap luyen anh 9
Lịch thi đấu sắp tới của Barcelona: đấu Osasuna (27/4), Espanyol (30/4), Villarreal (6/5), Las Palmas (14/5) và Eibar (21/5).
Sao Real tap luyen anh 10
Nếu muốn vô địch, Barca phải có điều kiện cần và đủ. Điều kiện cần là Real buộc phải thua thêm một trong số 5 vòng đấu còn lại, cộng thêm điều kiện đủ là Barca phải toàn thắng ở 5 trận cuối cùng. Ngôi vương La Liga sẽ được định đoạt bởi hệ số đối đầu, và với việc đã giành được 4 điểm trong 2 trận El Clasico (1 hòa, 1 thắng), Barca đơn giản chỉ cần bằng điểm Real là sẽ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Biếm họa Messi mồm đầy máu, đứng cắm cờ ngạo nghễ trên đầu Real

Chiến thắng của Barcelona ở Siêu kinh điển và màn trình diễn xuất sắc của Messi trở thành đề tài nóng bỏng cho các họa sĩ.

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm