Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'quỷ đỏ' gây chú ý tại Brazil 2014

Van Persie (Hà Lan), Fellaini (Bỉ) là hai ngôi sao chơi thăng hoa nhất của đội hình Manchester United (MU) khi góp mặt trong màu áo quốc gia tại giải bóng lớn nhất hành tinh.

Manchester United là nơi hội ngộ của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Khi giải bóng lớn nhất hành tinh khởi tranh, rất nhiều cầu thủ của câu lạc bộ này đã trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia của họ. Đó là Javier Hernadez mang màu áo Mexico, Robin van Persie Hà Lan, Juan Mata Tây Ban Nha, Shinji Kagawa của Nhật và Phil Jones, Chris Smalling, Wayne Rooney, Daniel Welbeck góp mặt trong đội tuyển Anh…

Trong số đó, Marouane Fellaini, Robin van Persie là hai cầu thủ chơi phong độ nhất. Sự có mặt của Fellaini đã làm xoay chuyển cục diện trong trận Bỉ gặp Algeria. Fellaini chơi như một tiền đạo khi có bóng và lùi về hàng tiền vệ khi mất bóng. Khả năng không chiến, thể hình và thể lực của anh đã gây rất nhiều rắc rối cho hàng thủ đội bóng Bắc Phi. Cách tiếp cận trực diện của Fellaini nhanh chóng mang tới kết quả khi anh đánh đầu tung lưới Algeria từ một quả tạt tuyệt đẹp từ Kevin De Bruyne.

Fellaini đã để lại đấu ấn lớn khi khoác áo ĐTQG Bỉ tại cup bóng đá thế giới 2014.
Fellaini đã để lại đấu ấn lớn khi khoác áo ĐTQG Bỉ tại cup bóng đá thế giới 2014.

Mặc dù Bỉ đã phải dừng chân ở trận tứ kết khi thua Argentina 0-1 nhưng với những gì đã thể hiện, Fellaini đã chứng tỏ là một người hùng của đất nước. Sự tỏa sáng của anh ở giải đấu lớn nhất hành tinh cũng đồng thời cho Manchester United thấy phải sử dụng Fellaini ra sao ở Old Trafford.

Ngôi sao tỏa sáng nhất của MU tại giải bóng lớn nhất hành tinh lần này có lẽ chính là Robin Van Persie. Trong trận mở đầu vòng bảng, anh đã có màn bay người đánh đầu để ghi bàn đẹp mắt, giúp Hà Lan gỡ hòa 1-1 trước đương kim vô địch Tây Ban Nha. Bàn thắng như liều thuốc kích thích giúp “cơn lốc màu da cam” lội ngược dòng, đánh bại đối thủ với chiến thắng 5-1 ngoạn mục. Pha làm bàn của Persie được đánh giá là khoảnh khắc đẹp nhất mùa giải vô địch bóng đá thế giới của đội tuyển Hà Lan. Đồng đội Jonathan De Guzman của Van Persie khẳng định: “Một bàn thắng ngoạn mục nhưng không hề ăn may. Nó hoàn toàn đến từ kỹ thuật và đẳng cấp của Van Persie”.

Robin Van Persie là biểu tượng của sự lịch lãm và phong độ đỉnh cao.
Robin Van Persie là biểu tượng của sự lịch lãm và phong độ đỉnh cao.

Mặc dù Hà Lan không may mắn góp mặt vào chung kết nhưng những gì Van Persie thể hiện vẫn xứng đáng được người dân xứ sở cối xay gió tự hào. Thậm chí, Hoàng gia Hà Lan đã quyết định tung ra đồng tiền xu có in hình pha ghi bàn ngoạn mục của anh ngay trước thềm trận bán kết gặp Argentina.

Với cánh mày râu yêu thể thao, Van Persie là biểu tượng cho đỉnh cao phong độ để truyền nhiệt huyết giúp những người đàn ông sống trọn vẹn với niềm đam mê bóng đá. Đó cũng là lý do anh cùng 2 cầu thủ khác của MU là Kagawa và Rooney được thể hiện trên phiên bản đặc biệt của Clear Men với hy vọng họ sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến nam giới Việt Nam.

Cùng với đó, nhãn hiệu dầu gội sạch gàu này còn hợp tác với Manchester United đem đến 3 hoạt động bóng đá lớn trong năm 2014 cho khán giả Việt Nam. Đầu tiên là câu lạc bộ Đàn ông đỉnh cao phong độ - nơi những người đàn ông đam mê bóng đá kết bạn, bàn luận, dự đoán, cập nhật về các trận đấu sôi động tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Khi tham gia các trò chơi của câu lạc bộ trong thời gian này, thành viên sẽ có cơ hội nhận được 4 chuyến du lịch đi Anh, 5 áo thun tập hợp những chữ ký của cầu thủ Manchester United, hàng trăm áo thun MU khác và hàng ngàn sản phẩm Clear Men.

Sở hữu áo đấu có chữ ký của cầu thủ Manchester United là ước mơ của tất cả fan “quỷ đỏ”.
Sở hữu áo đấu có chữ ký của cầu thủ Manchester United là ước mơ của tất cả fan “quỷ đỏ”.

Bên cạnh đó, Clear Men triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt nhân Giải Vô địch Bóng đá Thế giới tại kmclearmen.clear.vn. Tham gia chương trình, độc giả có cơ hội nhận 5 chuyến đi Brazil, 50 TV LCD, 5.000 áo thi đấu Manchester United. Đặc biệt, một giải đấu bóng đá đỉnh cao khắp các trường đại học trên toàn quốc dự kiến sẽ được Clear Men và Manchester United phối hợp triển khai.

Khách hàng Clear Men có cơ hội du lịch đến Brazil và sở hữu áo đấu có chữ ký của cầu thủ Manchester United.
Khách hàng Clear Men có cơ hội du lịch đến Brazil và sở hữu áo đấu có chữ ký của cầu thủ Manchester United.

Nguyễn Giang Nam

Bạn có thể quan tâm