Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal bắt cầu thủ M.U tập luyện cả ngày lẫn đêm

Nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ M.U trải qua lịch tập khắc nghiệt vào cả ban đêm nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/15.

Ở buổi tập luyện thứ 2 sau ngày hội quân, các cầu thủ M.U phải thực hiện lịch tập khắc nghiệt. Dưới sự chỉ đạo Albert Stuivenberg và Ryan Giggs, hai trợ lí của HLV Van Gaal mùa tới, bầy quỷ đỏ phải tập cả ngày và đêm.

a
M.U hứa hẹn thi đấu thành công ở mùa giải 2014/15 dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Ảnh: Getty Images.

Theo lệnh của vị tân thuyền trưởng người Hà Lan, sau buổi tập sáng, các cầu thủ M.U được phép nghỉ 3 tiếng tại trung tâm huấn luyện Carrington trước khi bước vào buổi tập đêm bắt đầu từ lúc 17h30. Mục đích của HLV Van Gaal là muốn học trò có thể lực tốt nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/15.

Những ngôi sao của M.U cũng có ít thời gian nghỉ hơn ở kỳ nghỉ hè năm nay. Trước đây, sau khi mùa giải khép lại, các cầu thủ thường được tự do bên gia đình và người thân khoảng 1 tháng trước khi hội quân. Tuy nhiên, khoảng thời gian của họ đã giảm xuống chỉ còn 3 tuần.

Theo thông báo từ phía ban huấn luyện Quỷ đỏ, các cầu thủ không có nhiệm vụ phục vụ đội tuyển quốc gia ở World Cup 2014 như Evans, Fletcher, Powell, Zaha tập trung sớm hơn so với đồng đội mới trải qua những trận đấu tại Brazil. Hiện tại, Rooney, Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling và Luke Shaw được phép nghỉ thêm một vài ngày.

Thời gian tới, công việc tập luyện ở M.U tạm thời vẫn do Albert Stuivenberg và Ryan Giggs đảm nhận. Theo kế hoạch, HLV Van Gaal sẽ tiếp quản công việc ở sân Old Trafford sau khi kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Hà Lan tại World Cup.

Cuối tháng này, M.U sẽ có chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ gặp nhiều đội bóng mạnh như Inter, Real. Đây cũng là kế hoạch quảng bá thương hiệu cho nhà tài trợ áo đấu mới Chevrolet. Sau khi chia tay Aon, Quỷ đỏ ký hợp đồng 7 năm có giá trị 326 triệu bảng với hãng xe hơi nổi tiếng của Mỹ.

M.U hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2014/15

Không có tân huấn luyện viên trưởng Van Gaal, nhưng Quỷ đỏ đã hội quân và tập luyện dưới sự chỉ đạo tạm thời của 2 trợ lý, Ryan Giggs và Albert Stuivenberg.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm