Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao quốc tế mặc đồ bảo hộ, che kín mít khi ra đường

Naomi Campbell, Howie Mandel và các ngôi sao quốc tế mặc đồ bảo hộ phòng độc giữa dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp.

sao hollywood che kin co the giua dich anh 5

Trong chuyến công tác đến châu Âu, Sebastian Stan cũng mặc kín đáo, đeo kính bảo hộ và khẩu trang đầy đủ. "Cảm ơn chuyến bay vì đã đưa tôi đến châu Âu an toàn", ngôi sao Captain America viết trên Instagram.

sao hollywood che kin co the giua dich anh 6

Hoa hậu Priyanka Chopra đi du lịch mùa này và "bạn" đồng hành cùng cô là khẩu trang, mắt kính, nước rửa tay khô. Bà xã Nick Jonas cũng bày tỏ lo ngại vì mỗi ngày có rất nhiều người dương tính với virus corona.

sao hollywood che kin co the giua dich anh 7

Kim Kardashian trang bị rất nhiều khẩu trang, găng tay cao su và vitamin C mỗi khi ra đường. Thời gian gần đây, ngôi sao truyền hình thực tế di chuyển bằng máy bay khá nhiều.

sao hollywood che kin co the giua dich anh 8
Kendall Jenner đi từ Paris, Milan và London rồi trở về Mỹ sau khi tham gia các Tuần lễ thời trang. Chân dài sinh năm 1995 cũng tỏ ra lo lắng, cô phòng dịch bằng cách luôn trùm kín mặt mũi.

Brooklyn Beckham và bạn gái đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19

Trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19, Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz bảo vệ sức khỏe bằng cách đeo khẩu trang tại sân bay JFK (New York).

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm