Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao PSG phải xin lỗi khi HLV Tuchel bị sỉ nhục

Hậu vệ Presnel Kimpembe gặp rắc rối khi anh trai cầu thủ này công khai chửi bới huấn luyện viên Thomas Tuchel trên trang cá nhân.

Kitoko Kimpembe, anh ruột của Presnel Kimpembe, đã gọi chiến lược gia người Đức là "đồ khốn" sau khi Paris Saint-Germain để thua 1-2 trước Dortmund mới đây. Không chỉ chửi đích danh Tuchel trên trang cá nhân, Kitoko Kimpembe còn dùng những lời lẽ nặng nề khác với mẹ của vị HLV này.

Presnel Kimpembe d anh 1

Hậu vệ Presnel Kimpembe phải lên tiếng xin lỗi HLV Tuchel. Ảnh: Getty.

Ngay lập tức, ban lãnh đạo PSG triệu tập cuộc gặp khẩn cấp với Presnel Kimpembe. Ngôi sao 24 tuổi sau đó lên tiếng xin lỗi HLV trưởng và BLĐ đội bóng.

Presnel giải thích anh trai của mình là một CĐV nhiệt thành của PSG, và việc Kitoko có những lời không phù hợp với HLV trưởng bởi quá thất vọng trước trận thua của đội ở Champions League.

RMC Sport cho biết HLV Tuchel đã chấp nhận lời xin lỗi này của cầu thủ. Chiến lược gia người Đức không muốn khiến bầu không khí ở sân Công viên các hoàng tử thêm rối loạn, sau trận thua Dortmund ở vòng 16 đội Champions League trên sân khách.

Đầu tháng này, cựu HLV Mainz 05 gặp sự cố với Kylian Mbappe, khi bị cầu thủ người Pháp phản ứng lúc rời sân trong trận PSG thắng Montpellier 5-0 thuộc vòng 22 giải Ligue 1. Truyền thông Pháp sau đó tiết lộ Mbappe chỉ có lời xoa dịu các đồng đội chứ không thèm xin lỗi ông Tuchel.

Presnel Kimpembe đang được xem là biểu tượng mới của hàng thủ PSG. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng thủ đô nước Pháp và đá chính trong trận thua 1-2 vừa qua của PSG trước Dortmund.

Mbappe đi bóng qua 2 cầu thủ, kiến tạo cho Neymar ghi bàn Phút 75 trong trận thua 1-2 trước Dortmund ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Neymar ghi bàn gỡ hòa cho PSG.

PSG kề cận lưỡi gươm Damocles

Không thể có hạnh phúc cho những kẻ luôn phải lo sợ. Điều này đúng với PSG. Nhược điểm tâm lý khi chơi ở Champions League có thể hủy hoại đội bóng này từ bên trong.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm