Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar công khai chỉ trích cách dùng người của PSG

Sau thất bại trước Dortmund tại vòng knock-out Champions League rạng sáng 19/2, siêu sao Neymar đã lên tiếng chỉ trích cách dùng người của ban huấn luyện PSG.

Sau trận đấu với Dortmund, Neymar tỏ ra bức xúc với cách bố trí nhân sự của ban huấn luyện PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 cho rằng đội bóng nước Pháp lo sợ mỗi khi phải xếp anh đá chính.

"Tôi đã không có tên trong đội hình xuất phát ở một vài trận đấu gần đây, nhưng đó không phải là lựa chọn của tôi. Tôi không có quyền quyết định. Tôi cảm thấy ổn và muốn cống hiến cho đội bóng. Nhưng đội bóng dường như sợ hãi khi xếp tôi đá chính, và tôi phải gánh chịu điều đó", Goal dẫn lời tiền đạo người Brazil.

Neymar chi trich PSG anh 1

Neymar không hài lòng với cách bố trí nhân sự tại PSG. Ảnh: Getty.

Tại Ligue I, Neymar đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của PSG. Nhiều thông tin cho rằng chân sút 28 tuổi không thể ra sân do gặp phải chấn thương ở mạn sườn. Tuy nhiên, trong chuyến hành quân đến Signal Iduna Park tại Champions League, Neymar đã được đăng kí thi đấu ngay từ đầu.

Chính Neymar là người ghi bàn thắng duy nhất cho PSG. Tuy nhiên, ngoài khoảnh khắc tỏa sáng đó, cầu thủ 28 tuổi không để lại bất cứ dấu ấn đáng kể nào trước hàng phòng ngự được tổ chức kỷ luật của đội chủ nhà.

Những đóng góp của Neymar cho PSG là rất hạn chế khi anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Từ đầu mùa, anh đã bỏ lỡ tổng cộng 20 trận đấu của PSG trên mọi mặt trận vì những chấn thương khác nhau. Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất thế giới mới ra sân 19 trận, anh ghi được 16 bàn vào có 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tại vòng knock-out Champions League, dù để thua ở trận lượt đi, cơ hội vẫn còn nguyên với nhà đương kim vô địch Ligue I ở trận lượt về trên sân Parc des Princes. Với một bàn thắng ghi được trên sân khách, Neymar cùng các đồng đội chỉ cần thắng lợi với tỷ số 1-0 ở trận lượt về là sẽ chắc chắn ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Neymar cố tình đánh nguội cầu thủ Dortmund

Tiền đạo người Brazil để lại ấn tượng xấu khi cố tình chơi cùi chỏ với Axel Witsel sau khi không thể thoát khỏi sự kèm cặp của tiền vệ bên phía Borussia Dortmund.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm