Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar liên tục bị chơi xấu trong 20 phút

Nhận thức được sự nguy hiểm mà Neymar có thể tạo ra, dàn sao của Borussia Dortmund liên tục đá rát và sẵn sàng phạm lỗi với ngôi sao người Brazil.

Chỉ trong 20 phút của hiệp 1 ở trận Dortmund tiếp PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Neymar phải nằm sân 3 lần. Anh trở thành nạn nhân của những pha phạm lỗi. Axel Witsel, Emre Can lần lượt phạm lỗi để truy cản số 10 bên phía PSG.

Nhìn Neymar liên tục bị phạm lỗi, trọng tài chính Antonio Mateu đã có hành động an ủi chân sút 28 tuổi. Trong 45 phút đầu tiên, cựu sao Barca không ghi bàn, nhưng đóng góp chung vào lối chơi toàn đội. Anh có những pha rê dắt khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà.

Neymar anh 1

Neymar liên tục nằm sân trong hiệp 1. Ảnh: Bolavip.

Trong hiệp 2, số 10 bên phía PSG, trong một lần hiếm hoi thoát khỏi sự truy cản của hàng thủ đại diện nước Đức, đã lập công mang về bàn gỡ 1-1 cho PSG. Neymar có tình huống đệm bóng cận thành sau nỗ lực đi bóng vượt qua nhiều cầu thủ Dortmund của Kylian Mbappe.

Tuy vậy, PSG của Neymar vẫn ngậm ngùi rời Signal Iduna Park trong thất bại, bởi Erling Haaland bên phía Borrusia Dortmund có một ngày bùng nổ. Chân sút 19 tuổi người Na Uy lập cú đúp giúp đại diện nước Đức giành chiến thắng 2-1.

Thua trận với tỷ số sát nút không phải kết quả PSG mong muốn. Dù vậy, họ vẫn có được đôi chút lợi thế là ghi được bàn thắng trên sân khách. Gã nhà giàu nước Pháp chỉ cần thắng 1-0 trong trận lượt về tại Paris là sẽ giành quyền đi tiếp.

Mbappe đi bóng qua 2 cầu thủ, kiến tạo cho Neymar ghi bàn Phút 75 trong trận thua 1-2 trước Dortmund ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Neymar ghi bàn gỡ hòa cho PSG.

Haaland lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại PSG

Tiền đạo trẻ người Na Uy chơi thăng hoa giúp chủ nhà Dortmund giành chiến thắng 2-1 trước PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 19/2.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm