Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim Fast & Furious 7 sẽ không trở lại UFC

Chủ tịch Dana White mới đây trả lời trên trang tin TMZ rằng nữ hoàng Ronda Rousey nhiều khả năng sẽ không tiếp tục thi đấu tại UFC.

Ronda Rousey là võ sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô từng có chuỗi trận ấn tượng với 12 chiến thắng MMA (võ thuật tự do) liên tiếp, trong đó có tới 11 trận cô kết thúc đối thủ ngay từ hiệp 1. Hồi tháng 9/2015, Rousey từng được độc giả trên trang ESPN bình chọn là võ sĩ nữ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Thế nhưng, việc lấn sân sang điện ảnh với hàng loạt vai diễn trong những tác phẩm nổi tiếng như The Expendable 3 hay Fast & Furious 7 đã khiến cho sự nghiệp võ thuật của Rousey đi xuống. Cô nhận liên tiếp 2 thất bại tại UFC trong đó có màn trình diễn kém cỏi hoàn toàn trước Amanda Nunes hồi cuối năm ngoái.

Ronda Rousey thua chóng vánh ở giây 48 "Nữ hoàng" Ronda Rousey để thua nhanh chóng trước Amanda Nunes.

Thêm một thông tin không vui nữa cho những người hâm mộ võ sĩ 30 tuổi khi  mới đây chủ tịch UFC Dana White đã thừa nhận Ronda Rousey nhiều khả năng sẽ không xuất hiện tại giải đấu võ thuật tự do lớn nhất thế giới nữa.

Khi được phóng viên tờ TMZ hỏi về khả năng trở lại thi đấu tại UFC, White trả lời: “Tôi không nghĩ vậy. Mặc dù cô ấy chưa thông báo sẽ giải nghệ nhưng tôi không nghĩ cô ấy sẽ quay trở lại đây. Cô ấy đang thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bây giờ, cô ấy kiếm được rất nhiều tiền”.

Sao phim Fast & Furious 7 se khong tro lai UFC anh 1
Ronda Rousey xuất hiện trong bộ phim Fast & Furious 7. Ảnh: Getty Images.

Rousey chưa đưa ra thông báo nào về tương lai của mình tại UFC. Hiện tại, cô đang bận rộn tham gia vào dự án phim truyền hình của Mỹ mang tên Blindspot.

Với việc liên tục xuất hiện trên phim trường trong thời gian qua, nhiều ý kiến dự đoán nữ hoàng một thời của làng võ thuật thế giới sẽ sớm giải nghệ để toàn tâm toàn ý theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Tiến Thành (Theo Metro)

Bạn có thể quan tâm