Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ WWE nặng 123 kg làm bạn diễn chấn thương

Nia Jax lại khiến cộng đồng người hâm mộ đấu vật Mỹ ngán ngẩm với pha ra đòn lỗi làm bạn diễn dính chấn thương.

Trong sự kiện RAW hôm 10/11, Nia Jax được sắp xếp xảy ra mâu thuẫn với Mandy Rose. Trong khi xô xát, Nia túm tóc đối thủ và ném ra khỏi sàn đấu. Tuy nhiên, Nia dùng quá nhiều lực, khiến Mandy mất kiểm soát và bị đập mạnh vai xuống khu vực mép sàn đấu.

Sao nu WWE nang 123 kg lam ban dien chan thuong anh 1

Mandy Rose (tóc vàng) dính chấn thương vai sau pha botch của bạn diễn.

Sau đó, Mandy không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương vai. Đây không phải là lần đầu tiên Nia ra đòn lỗi khiến bạn diễn dính chấn thương. Trước đó, đô vật nặng 123 kg này từng làm Kairi Sane phải khâu nhiều mũi ở đầu. Đô vật nổi tiếng khác của WWE là Alexa Bliss cũng phải nhập viện sau pha ra đòn lỗi (botch) từ Nia Jax.

Kỹ năng biểu diễn của Nia không được đánh giá cao, nhưng nhờ thể hình ấn tượng (cao 1,83 m, nặng 123 kg), đô vật sinh năm 1984 vẫn được đội ngũ lên kịch bản của WWE ưu ái. Cô đang nắm giữ đai vô địch đồng đội nữ cùng Shayna Baszler.

Sao nu WWE nang 123 kg lam ban dien chan thuong anh 2

Nia Jax (đồ đen) thường xuyên thực hiện những pha ra đòn mạo hiểm với bạn diễn.

WWE là môn thể thao được lên kịch bản từ trước. Các đô vật tập luyện với nhau kỹ lưỡng, nhưng vẫn không thể tránh khỏi những tình huống sai sót khi thi đấu. Nhiều ngôi sao dính chấn thương nặng, thậm chí để lại di chứng cả đời vì những tình huống ra đòn lỗi từ bạn diễn.

Năm 2018, Paige, sao nữ số một của WWE, phải giải nghệ sớm vì chấn thương cột sống, sau khi nhận cú đạp từ bạn diễn Sasha Banks.

Nữ đô vật thua đau trên sàn WWE Trong sự kiện đấu vật biểu diễn trên sàn WWE vào năm 2013, Rosa bị Layla "chơi chiêu" và đánh mất lợi thế từ khi nhập cuộc.

Những đô vật WWE chuyển sang MMA

Trong những cái tên chuyển sang thi đấu tại lồng bát giác, huyền thoại Brock Lesnar được cho là người có sự nghiệp ấn tượng nhất.

Mỹ nhân làng vật để ngỏ khả năng trở lại sàn đấu

Một trong những nữ đô vật quyến rũ nhất thế giới, Barbara Jean Blank khiến người hâm mộ WWE vui mừng khi cô tiết lộ khả năng tái xuất.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm