Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân làng vật để ngỏ khả năng trở lại sàn đấu

Một trong những nữ đô vật quyến rũ nhất thế giới, Barbara Jean Blank khiến người hâm mộ WWE vui mừng khi cô tiết lộ khả năng tái xuất.

WWE anh 1

Hôm 12/9, Blank (nghệ danh chiến đấu là Kelly Kelly), đăng lên trang cá nhân đoạn clip giới thiệu về một đô vật nữ trong chương trình SmackDown. Cô ghi kèm theo dòng chú thích "Yêu thích bộ trang phục đó. Đây chắc chắn là thứ Kelly Kelly sẽ mặc".

WWE anh 2

Dưới bài đăng của cựu đô vật người Mỹ, nhiều người hâm mộ để lại bình luận với mong muốn cô trở lại sàn đấu vật biểu diễn lớn nhất thế giới. "Kelly Kelly là đô vật tôi yêu thích nhất. Việc cô ấy trở lại một lần nữa là điều tuyệt vời", một người hâm mộ viết.

WWE anh 3

Năm 2006, sau khi được đào tạo tại Ohio Valley Wrestling, Blank ký hợp đồng với WWE. Từ năm 2007, cô tham gia nhiều giải đấu hơn. Ba năm sau đó, ngôi sao 33 tuổi chiến thắng tại giải WWE Divas Championship.

WWE anh 4

Sau 6 năm gắn bó với sàn đấu WWE, Blank tuyên bố giải nghệ vào tháng 9/2012. Cựu đô vật người Mỹ gây tiếc nuối cho người hâm mộ đấu vật.

WWE anh 5

Vào tháng 2/2017, Blank khiến người hâm mộ làng WWE bất ngờ khi tái xuất trong một buổi phỏng vấn hậu trường thuộc khuôn khổ RAW. Một năm sau đó, cái tên Kelly Kelly trở lại sàn đấu thông qua sự kiện Women’s Royal Rumble đầu tiên cho các nữ đô vật WWE.

WWE anh 6

Trang cá nhân của Blank hiện có hơn một triệu lượt theo dõi. Ngay cả khi giải nghệ, cô vẫn nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Năm 2019, Blank trở thành nữ đô vật đầu tiên giành đai vô địch tại WWE 24/7 Championship.

WWE anh 7

Sau khi giã từ sự nghiệp đấu vật, Blank tập trung vào công việc người mẫu nội y và diễn viên truyền hình.Với sự sắc sảo và thân hình nóng bỏng, ngôi sao người Mỹ trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón.

Nữ đô vật thua đau trên sàn WWE Trong sự kiện đấu vật biểu diễn trên sàn WWE vào năm 2013, Rosa bị Layla "chơi chiêu" và đánh mất lợi thế từ khi nhập cuộc.

Mandy Rose - mỹ nữ WWE đổi đời nhờ tập thể hình

Nhờ vào thân hình nóng bỏng và sự tự tin khi trình diễn, "kiều nữ thể thao" Mandy Rose hiện là một trong những nữ võ sĩ hàng đầu tại sự kiện đấu vật WWE.

3 nữ đô vật nổi tiếng gợi cảm đều là người mẫu, diễn viên

Hot girl Nhật Bản Yuki Kamifuku hay hai nữ đô vật Mỹ Barbie Blank và Nikki Bella đều là những gương mặt gây chú ý trên sàn đấu võ nhờ ngoại hình nóng bỏng.

Tuệ An

Ảnh: Instagram, Getty Images

Bạn có thể quan tâm