Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Việt từng bẽ bàng, cay đắng khi là người thứ 3

Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Nam Em... từng đối mặt với không ít đắng cay trong câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào hạnh phúc của người khác.

nguoi thu 3 anh 1
Tham gia Bữa trưa vui vẻ gần đây, người mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả bất ngờ khi thú nhận từng là người thứ 3 trong mối quan hệ yêu đương. Trên sóng truyền hình, cô kể dù thương đàn ông có vợ nhưng không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Huấn luyện viên The Face 2018 thổ lộ rằng người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng họ rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật.
nguoi thu 3 anh 2
Chân dài 31 tuổi nói mỗi lần nghe ca khúc Nếu em được lựa chọn, cô lại khóc và nhớ đến hoàn cảnh bản thân từng trải qua. Hiện, cô đã chia tay và quên người đàn ông được nhắc tới trong câu chuyện. Nhưng người này vẫn để lại cho cô một bài học về tình yêu.
nguoi thu 3 anh 3
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn tố giật chồng từ một người lạ mặt tới tài khoản có tên Phi Huyền Trang. Trong tin nhắn, người tố cáo gửi kèm hình ảnh được cho là cắt ra từ một clip nóng. Dù hình ảnh bị làm mờ nhưng khán giả phán đoán đây chính là diễn viên Phi Huyền Trang nổi tiếng với series Ghiền Mì Gõ.
nguoi thu 3 anh 4
Trao đổi với Zing.vn, Huyền Trang nói cô chưa muốn lên tiếng lúc này và đang phải làm việc với cơ quan chức năng. Chưa rõ hư thực câu chuyện. Việc là người thứ 3 từng mang đến rất nhiều cay đắng cho các sao Việt.
nguoi thu 3 anh 5
Tháng 5/2015, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích dữ dội khi yêu Chu Đăng Khoa, một người đàn ông đã có vợ con. Lúc đó, dù không thừa nhận nhưng giọng ca Cả một trời thương nhớ liên tiếp lộ ảnh tình cảm với đại gia kim cương này. Đỉnh điểm là vào ngày 14/2/2016, cô khoe ảnh đón Valentine tại Thái Lan. Cùng lúc đó, ảnh nữ ca sĩ nắm tay người đàn ông này đi mua sắm ở xứ Chùa vàng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
nguoi thu 3 anh 6
Về phía vợ Chu Đăng Khoa, chị Vân Anh, đã không ít lần dùng lời lẽ sâu cay để "dằn mặt" Hà Hồ trên mạng. Song, trong dòng trạng thái được đăng vào 26/11, người phụ nữ này đã nhận thua. "Trong tình cảm làm gì có chuyện bảo thua cuộc hay thắng cuộc. Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích mà không cần nghĩ đến hậu quả của ê-kíp nhà em".
nguoi thu 3 anh 7
Năm 2017, Hà Hồ được cho là đã chia tay Chu Đăng Khoa. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau. Một người bạn của nữ ca sĩ tiết lộ Hà Hồ là người đã chủ động cắt đứt quan hệ với vị đại gia.
nguoi thu 3 anh 8
Tháng 3/2018, Nam Em tiết lộ có tình cảm với danh hài Trường Giang khi cả hai cùng tham gia game show. Hình ảnh top 8 Miss Earth khóc lóc, kể lại chuyện này trên truyền thông khiến dư luận dậy sóng. Chưa hết, cô còn chủ động tìm đến nhà để tặng quà cho "cây hài" xứ Quảng. Về phía Trường Giang, anh khẳng định: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn". 
nguoi thu 3 anh 9
Bên cạnh ý kiến chỉ trích Nam Em dữ dội, một số người cũng cho rằng Trường Giang quá đào hoa, đứng núi này trông núi nọ. Trong quá khứ, khi vừa công khai tình yêu với Nhã Phương, anh bị Quế Vân tung bằng chứng hẹn hò của hai người. Sau ồn ào đó, diễn viên phim Tuổi thanh xuân vì yêu mà tha thứ cho Trường Giang.
nguoi thu 3 anh 10
Ca sĩ Thanh Thảo cũng từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Bình Minh cách đây nhiều năm. Cô cho biết đó là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình vì được quan tâm, chăm sóc bởi nam người mẫu điển trai. Bình Minh giữ thái độ im lặng và luôn bên vợ. Phía Thanh Thảo thừa nhận mình sai và chia sẻ nhiều lần nhắn tin, gặp gỡ Anh Thơ - bà xã của Bình Minh để xin lỗi. Hiện Thanh Thảo đã hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới và hạ sinh con gái đầu lòng.

Võ Hoàng Yến khóc thú nhận là người thứ 3, từng yêu đàn ông có vợ

Trên sóng truyền hình, người mẫu Võ Hoàng Yến rơi nước mắt khi thừa nhận từng yêu một đàn ông đã có vợ.



Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm