Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ suýt lộ ngực trên thảm đỏ LHP Berlin

Ở thảm đỏ LHP Berlin, một người đẹp suýt lộ vòng một khi mặc trang phục gợi cảm.

sao nu suyt lo hang tren tham do anh 3

Elle Fanning rạng ngời trong bộ váy nhung đen đính nơ trước eo. Daily Mail chú thích trang phục do Armani Prive may riêng theo số đo của "công chúa Hollywood". Vài năm trở lại đây, diễn viên Maleficent 2 bên cạnh diễn xuất còn nổi lên như một biểu tượng mới cho sự thanh lịch và sang trọng ở giới thời trang.

sao nu suyt lo hang tren tham do anh 6

Đóng phim từ khá sớm, Fanning được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho những vai nặng ký. Tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5/2019, cô vinh dự trở thành giám khảo trẻ nhất lịch sử khi chỉ mới 21 tuổi.

sao nu suyt lo hang tren tham do anh 7

Elle Fanning sinh năm 1998, cao 1,75 m. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi là "nàng tiểu thư Hollywood" nhờ vào vẻ đẹp ngọt ngào cùng phong cách thời trang thanh lịch, yêu kiều.

sao nu suyt lo hang tren tham do anh 10

Ngôi sao xứ sở chuột túi chụp ảnh cùng người bạn diễn Yvonne Strahovski. Yvonne Strahovski được biết đến là diễn viên có thân hình cao ráo, chuẩn mẫu (1,76 m). Cô luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành công của đàn chị.

Người mẫu diễn không khán giả, show bị hủy giữa đại dịch Covid-19

Kinh đô thời trang bậc nhất thế giới Milan và nhiều quốc gia đang hứng chịu những tác động tiêu cực từ đại dịch virus corona.

'Người mẫu size 0' và những cái chết ám ảnh từ ma tuý, biếng ăn

Xu hướng mẫu siêu gầy là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những người mẫu trẻ. Họ phải chấp nhận ép cân, dùng ma tuý để đạt kích cỡ cơ thể đúng với yêu cầu từ nhà thiết kế.

Tài tử 23 tuổi đóng vai hoàng tử trong 'Maleficent 2'

Bên cạnh hai mỹ nữ đình đám là Angelina Jolie và Elle Fanning, bom tấn mới của Disney là "Maleficent 2" còn hội tụ cả tài tử 23 tuổi người Anh với vẻ ngoài thu hút.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm