Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Những cô gái trong thành phố' khác lạ vì thẩm mỹ?

Nữ diễn viên Lương Thanh hiện trông khác lạ với gương mặt thon gọn hơn. Cô bị đặt nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian gần đây, nữ chính Những cô gái trong thành phố khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường. Nhiều đường nét trên khuôn mặt của Lương Thanh cũng thay đổi.

Trước đó, nữ diễn viên sở hữu gương mặt bầu bĩnh với phần xương quai hàm rộng. Hiện tại, khuôn mặt cô đã trở nên xinh đẹp và thanh tú hơn. Nhiều khán giả cho rằng Lương Thanh đã sử dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Luong Thanh phau thuat tham my anh 1
Khuôn mặt hiện tại của Lương Thanh khiến nhiều người nghi ngờ đụng dao kéo.

Liên lạc với Lương Thanh, cô phủ nhận những tin đồn thẩm mỹ. Nữ diễn viên 9X khẳng định khuôn mặt cô chưa từng qua can thiệp bởi dao kéo.

“Tôi hài lòng với nhan sắc của mình và cảm thấy không cần thiết phải đụng đến dao kéo. Tôi chưa từng sử dụng bất kì biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào để đẹp lên. Khuôn mặt tôi có vẻ khác so với trước là do bản thân biết cách trang điểm và chỉn chu hơn mỗi lần xuất hiện”, Lương Thanh chia sẻ.

Luong Thanh phau thuat tham my anh 2
 Nhan sắc trước đây của nữ chính Những cô gái trong thành phố.

Lương Thanh sinh năm 1996, từng là thủ khoa của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2014. Vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là phim Cả một đời ân oán, phát sóng năm 2018. Sau đó, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong Ghét thì yêu thôi. Mai trong Những cô gái trong thành phố là vai diễn thứ 3 và vai chính đầu tiên của cô.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, nữ diễn viên chia sẻ sau khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình, cô đã được mời đóng quảng cáo, cát-xê cũng cao hơn trước.

"Tôi đã lo được cho bản thân mình, tôi đang muốn tốt hơn để lo được cả cho gia đình. Gia đình tôi kinh tế cũng không quá vững nên cũng cần hỗ trợ. Tuổi trẻ còn sức lực thì cứ làm hết mình. Trước hết, tôi đang nghĩ đến việc cố gắng mua được nhà để không phải ở nhà thuê nữa", Lương Thanh tâm sự.

Diễn viên 9X Mai Anh: 'Sau phim Victor Vũ, tôi có cát-xê 60-70 triệu'

Nữ diễn viên kiêm vũ công xinh đẹp Mai Anh tâm sự cô mua được xe hơi sau ba năm vào Sài Gòn lập nghiệp, chăm chỉ "cày" show.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm