Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Trường: 'Có thể kiếm 500 triệu đồng mỗi ngày sau Về nhà đi con'

Nam diễn viên cho biết anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo sau thành công của "Về nhà đi con". Nếu nhận tất cả các show, Quốc Trường có thể kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Theo nghề diễn 10 năm nhưng từ khi phim Về nhà đi con được phát sóng, tên tuổi Quốc Trường mới được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Nhờ hiệu ứng từ vai diễn và bộ phim, nam diễn viên cho biết anh nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng. Đỉnh điểm, anh nhận được 30 lời mời hợp tác đăng bài quảng cáo, dự sự kiện... trong một ngày.

"Nếu đồng ý làm tất cả các show với giá thỏa thuận, tôi có thể thu về 500 triệu đồng mỗi ngày. Nhưng tôi không chỉ là diễn viên mà còn là một doanh nhân nên phải lựa chọn những gì hợp với bản thân. Doanh nhân mà cái gì cũng nhận, tận dụng 10-20 triệu đồng thì không xứng đáng", anh lý giải. 

Quoc Truong kiem 500 trieu mot ngay anh 1
Quốc Trường đắt show quảng cáo sau khi phim Về nhà đi con phát sóng.

Quốc Trường thừa nhận nhờ hình ảnh phủ sóng mặt báo, được khán giả yêu thích mà cát-xê của anh tăng lên rất nhiều. Anh cho hay: "Có thể nói tôi đi từ số 0 đến số 5-6, do đó thu nhập nhờ vào việc đóng phim cũng tăng hơn trước".

 Ngoài nghề diễn, Quốc Trường còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 30, nam diễn viên cho hay có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước. Vừa qua, anh xây biệt thự rộng 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng tặng cha mẹ ở Cần Thơ.

Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Anh được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ,...

Quoc Truong kiem 500 trieu mot ngay anh 2
Quốc Trường và Quỳnh Nga trong Về nhà đi con.

Anh cùng với Lan Phương, Nhã Phương là diễn viên miền Nam thành công khi Bắc tiến để đóng phim. Diễn viên quê Cần Thơ cho hay bản thân đã theo nghề hơn 10 năm nhưng đến nay anh mới cảm nhận được tình cảm của khán giả, hào quang của nghề diễn.

Trả lời về khó khăn của một diễn viên miền Nam ra Bắc đóng phim, Quốc Trường nói: "Tôi cảm thấy khá thoải mái, không gặp bất cứ khó khăn gì. Không những thế tôi còn gặp bạn bè tốt, kịch bản phim hay. Sự nghiệp của tôi đã thay đổi nhờ vai Vũ. Tôi nghĩ không nên phân biệt đóng phim ở đâu, miễn là phim hay và được đón nhận là diễn viên hạnh phúc".

Quốc Trường nói về cảnh hôn cuồng nhiệt hot girl trong khách sạn

Quốc Trường kể anh và bạn diễn Cao Diệp Anh đều ngại ngùng sau khi đóng cảnh hôn nhau cuồng nhiệt ở khách sạn trong tập 42 phim "Về nhà đi con".




Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm