Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ ‘Bộ bộ kinh tâm’ phủ nhận tin đồng tính

16 năm ở giới giải trí, Lưu Tâm Du chưa từng công khai bạn trai. Nữ diễn viên vướng tin đồng tính suốt thời gian qua.

QQ đưa tin vào ngày 15/8, Lưu Tâm Du - Nhược Lan của Bộ bộ kinh tâm lần đầu đưa ra phản hồi sau khi tin đồn đồng tính được đăng tải. “Không phải sự thật, tôi không trả lời”, người đẹp nói.

Cùng ngày, nữ diễn viên đăng tải một bài viết ẩn ý trên Instagram cá nhân đáp trả cư dân mạng. “Tôi thích những tin đồn. Tôi luôn phát hiện trong đó nhiều điều khó tin về bản thân mà ngay cả chính tôi cũng không biết”, Lưu Tâm Du viết.

Sao nu Bo bo kinh tam dong tinh anh 1
Bước chân vào giới giải trí đã 16 năm, cánh săn ảnh hiếm khi bắt gặp Lưu Tâm Du hẹn hò với bạn khác giới.

Trong nhiều năm qua, Lưu Tâm Du vướng nghi vấn là nữ chính trong câu chuyện tình cảm đồng tính nổi tiếng trên mạng xã hội có tên Chị gái và bé con. Câu chuyện xuất hiện lần đầu trên diễn đàn Trung Quốc vào năm 2012. Cô gái tên Luân Đa tiết lộ đang hẹn hò với một nữ minh tinh hạng ba, cả hai xưng hô thân mật là chị gái và bé con.

Những thông tin được Luân Đa đề cập khi miêu tả về “người tình” rất giống với hình tượng của Lưu Tâm Du, cao 1,72 m, người Đài Loan, từng tuyên bố không muốn kết hôn, có đôi mắt biết cười… Do đó, nhiều cư dân mạng chắc nịch nhân vật chính trong câu chuyện là người đẹp Thâm cung kế.

Lưu Tâm Du sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan và Hong Kong. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như A tẩu, Bộ bộ kinh tâm, Bộ bộ kinh tình, Thâm cung kế… Tháng 4/2020, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối khi chia sẻ về kế hoạch giải nghệ sớm ở tuổi 39.

Lưu Tâm Du còn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư. Bước chân vào giới giải trí đã 16 năm, cô chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm. Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Lưu Tâm Du tiết lộ sẽ nhận nuôi một em bé, trở thành mẹ đơn thân. Nữ nghệ sĩ bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Vì thế, khi trưởng thành chưa từng nghĩ đến việc hẹn hò hay kết hôn.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm